ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 รวมรถใหม่-มือสอง 28 มิ.ย.-2 ก.ค.นี้ที่ไบเทค

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัทคิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด เดินหน้าจัดงาน มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว  FAST Auto Show Thailand 2017 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 บนพื้นที่การจัดงาน 16,000 ตารางเมตร รองรับผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่ 12 ราย พร้อมด้วยผู้ประกอบการรถยนต์มือสอง 15 ราย ภายใต้แนวคิด ‘เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่’  ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 และ ฮอลล์ 105

 

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 เปิดเผยว่า ทางบริษัทจัดงานมาเป็นปีที่ 6 นี้ ซึ่งต่อเนื่องจากความสำเร็จในการจัดงานใน 5 ปีแรก โดยครั้งล่าสุด พบว่ามีผู้เข้าชมงานกว่า 252,216 คน และมียอดจองรถยนต์ในงานถึง 2,729 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 1,526 คันและรถยนต์ใช้แล้ว 1,203 คัน สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีการใช้พื้นที่จัดงานทั้งสิ้น 16,000 ตารางเมตร มุ่งเป้าเป็นศูนย์รวมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อรถยนต์ทั้งรถยนต์ป้ายแดงและรถใช้แล้วรับประกันคุณภาพ ที่ผู้ประกอบการต่าง  คัดสรรมาอย่างดีตามมาตรฐาน ตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย ซึ่งในปีนี้ ทางผู้จัดงานคาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายจำนวนผู้เข้าชมงาน 250,000 คน และคาดว่าจะมียอดจองรถยนต์ในงานถึง 3,000 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 2,000 คัน และรถยนต์มือสอง 1,000 คัน ต้องยอมรับว่าภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศไทยมีการปรับตัวในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง    ดูได้จากจีดีพีที่เติบโตอยู่ที่ระดับ 3% ขณะที่ยอดจำหน่ายรถยนต์โดยรวมก็มีการเติบโตไปในทิศทางที่ดี ทั้งนี้ เชื่อว่าผู้ประกอบการเองมีความพร้อมในการเดินหน้าผลักดันตลาดเพื่อสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคเองก็มีกำลังซื้อ เพียงแต่อาจจะต้องการแคมเปญหรือโปรโมชั่นที่เหมาะสมและ     โดนใจ งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ จึงน่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายให้กับผู้ประกอบการได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017  คืองานแสดงรถยนต์รายแรกของประเทศไทยที่รวบรวมผู้ประกอบการรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์มือสอง มาจัดงานร่วมกันมากที่สุด และยังเป็นงานแสดงรถยนต์งานแรกที่รับประกันการซื้อคืนรถยนต์มือสองได้ 100 % หากผิดเงื่อนไข ดังนี้ 1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย และ 5.ไม่มีการชนหนัก ซึ่งจะมีทีมงานตรวจสอบรถยนต์ที่เข้ามาจำหน่าย โดยช่วง 5 ปีแรกของการจัดงานยังไม่มีการซื้อคืนแต่อย่างใด

 

ด้าน ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ เปิดเผยว่า ยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ในช่วง 4 เดือนแรกมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่น การกระตุ้นยอดจำหน่ายของผู้ประกอบการรถยนต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศไทยก็ถือว่ามีปัจจัยบวกหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคาสินค้าการเกษตร การลงทุนของภาครัฐที่เพิ่มขึ้น รวมถึงภาคธุรกิจขนาดใหญ่ก็มีการเติบโต อาทิ ธุรกิจท่องเที่ยวที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ เชื่อว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปี       เป็นผลมาจากการเปิดตัวสินค้าใหม่ของผู้ประกอบการ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้มากขึ้น การกระตุ้นตลาดของผู้ประกอบการ ร่วมกับการสนับสนุนของสถาบันการเงินที่น่าจะผ่อนปรนความตึงเครียดในการพิจารณาสินเชื่อลงในปีนี้ ขณะเดียวกัน ภาครัฐก็มีนโยบายชัดเจนในการกระตุ้น   การใช้งบประมาณต่างๆ เพื่อให้เศรษฐกิจขยายตัว งาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017  ได้รับการตอบรับจากค่ายรถชั้นนำในประเทศไทย    ในการนำสินค้ามาจัดแสดงพร้อมด้วยโปรโมชั่นและแคมเปญพิเศษมากถึง 12 ราย นอกจากการเข้าชมงานฟรีแล้ว ยังมอบสิทธิพิเศษกับโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มรับโชค 2 ชั้น สำหรับผู้จองรถและซื้อรถยนต์ภายในงาน เริ่มด้วยโชคชั้นที่ 1 เมื่อซื้อรถในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ MITSUBISHI MIRAGE 1.2 GL 5M/T มูลค่า 388,000 บาท จำนวน 1 รางวัล โชคชั้นที่ 2 จองรถในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง (3.8 กรัม) มูลค่า 5,600 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล โดยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์เนชั่น ทีวี พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเวทีกลางต่อเนื่องตลอดการจัดงาน 

 

ส่วน อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว เปิดเผยว่า การจัดงานในส่วนของรถยนต์มือสองในปีนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการรายใหญ่มาร่วมงานอย่าง  คับคั่ง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม โดยในปีนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมมากถึง 15 ราย ตลาดรถยนต์มือสองในช่วงที่ผ่านมายังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะเติบโตอีกในปีนี้ หลังจากที่รถยนต์ในโครงการคืนภาษีรถยนต์คันแรกครบอายุการถือครอง จะทำให้มีรถยนต์มือสองไหลกลับเข้ามาในตลาดจำนวนมาก ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้บริโภคที่ต้องการรถยนต์ใช้แล้ว ด้วยการเพิ่มทางเลือกในตลาด ประกอบกับโปรโมชั่นต่างๆ ในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 จะทำให้ผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์มือสองสามารถเลือกซื้อรถยนต์ได้อย่างสบายใจแน่นอน ภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 นอกจากรถยนต์ใช้แล้วที่เข้ามาจัดแสดงอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการแต่ละรายและผู้สนับสนุนยังมีการจัดแคมเปญเพื่อช่วยผลักดันยอดจำหน่ายภายในงานเช่นกัน ซึ่งมั่นใจว่าผู้ที่เข้ามาชมงานจะพบกับสินค้ามากมาย พร้อมให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ไม่ต้องเสียเวลาไปตามเต็นท์ต่างๆ ก็มีสินค้าให้เปรียบเทียบอย่างหลากหลายแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้