ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา สถานท่องเที่ยวที่นิยมของชาวไทยและต่างชาติ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา อีกหนึ่งสถานท่องเที่ยวที่คอยต้อนรับนักท่องทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลกที่เดินทางมาเยือนเมืองพัทยามาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี โดยภายในริบลีส์ฯ มีเครื่องเล่นทั้งหมด 4 เครื่องเล่น 2 พิพิธภัณฑ์ ได้แก่ Ripley’s Believe It or Not! (พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! สาขาประเทศไทย) หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของโลก มีต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นายโรเบิร์ต ริบลีส์ นักเขียนการ์ตูนอิสระ และเป็นผู้สร้างตำนานสิ่งแปลกประหลาดเหลือเชื่อรวบรวมความหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลก มีทั้งความลี้ลับพิสดาร ความงดงามที่น่าประทับใจ กว่า 300 ชิ้น มาจัดแสดงเพื่อให้คุณได้ตื่นตะลึงกับความแปลกและพิสดาร สำหรับพิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! สาขาประเทศไทย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางทั่วโลกมาสัมผัสความแปลกและมหัศจรรย์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด 



พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Louis Tussaud’s Waxworks สถานที่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงของบุคคลสำคัญระดับโลกที่รวมเอาไว้ให้คุณได้เก็บภาพร่วมกับคนดังมากมาย อาทิ เดวิด และวิกเตอเรีย เบ็กแฮม, ปารีส ฮิลตัน, ทาทา ยัง, ลูกเกด เมทินี, บรูซ ลี, ไทเกอร์ วูดส์, มิสเตอร์บีน, ภราดร ศรีชาพันธุ์, บริตนีย์ สเปียร์ส, เรน นักแสดงจากเกาหลีใต้, แอ็ด คาราบาว, แฮร์รี พอตเตอร์, ทะไล ลามะ, พุทธทาสภิกขุ, และจอห์นนี เดปป์ ฯลฯ และ เครื่องเล่นทั้ง 4 ได้แก่ Infinity Maze มหัศจรรย์เขาวงกตที่คุณต้องมาพิสูจน์ความสนุกด้วยตัวเองในเวลา 20 นาทีของการเดินทางใน “อินฟินิตี้ เมส” กับแสง สี และเอฟเฟ็กต์พิเศษอันทันสมัยมีให้ได้สนุกสุดเหวี่ยง กับความสวยงามของมิติพิศวงและภาพลวงตาของจักรวาลที่ไม่มีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุด Scream in the Dark มาชวนให้คุณกรีดร้องไปพร้อมๆ กับความแม่นยำในการยิงบรรดาภูตผีปิศาจที่อาศัยอยู่ในนี้ และเสียงร้องของคุณเท่านั้นที่จะทำให้คุณเป็นผู้ชนะในเกมส์นี้ไปได้ ส่วนผู้กล้าทั้งหลายเราขอท้าให้คุณเข้าไปสัมผัส Haunted Adventure โกดังผีสิง อันเลื่องชื่อลือนามของ ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ที่นี่เป็นโกดังเก็บศพที่ใหญ่ที่สุด 1 ใน 5 แห่งบนโลกนี้ กับตำนานที่เล่าขานกันมากว่า 10 ปี เมื่อก้าวเท้าเข้าไปแล้วคุณจะได้พบสัมผัสถึงความหลอน และสยองขวัญกับเอฟเฟ็กต์ เทคนิคต่างๆ ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อสร้างความหลอนให้กับทุกคนที่เข้าไปท้าพิสูจน์ โดยบรรดาผีนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมฝากความสยองขวัญติดตัวกลับบ้านไปอย่างไม่มีวันลืม และสุดท้าย สนุกสนานไปกับ โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตในระบบ 4 มิติ Moving Theater 12D กับ 2 ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Monkey Madness และ Extreme Log Ride! 3D เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการตื่นเต้นเร้าใจทะลุมิติ มาพร้อมที่นั่งไฮเทคสุดพิเศษเคลื่อนไหวได้ 8 ทิศทาง จอภาพขนาด 70 มม.พร้อมเทคนิคและระบบเสียงรอบทิศทาง ที่จะนำคุณวิ่งผ่านการผจญภัยเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นฝนตก ฟ้าร้อง ลมพายุ หิมะตก หรือแม้แต่เสี้ยววินาทีที่หนูวิ่งผ่านขา อีกด้วย พบกับความมหัศจรรย์เหล่านี้ ณ ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ripleysthailand.com โทร 038-710-294

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้