บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน ความลงตัวของทุกกิจกรรมสำหรับครอบครัว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

จากต้นไทรใหญ่อันเป็นที่มาของชื่อ “บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน” วิลล่ารีสอร์ทที่จะมอบการพักผ่อนอันแสนพิเศษสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว พื้นที่กว่า 35 ไร่ ที่จัดสรรเป็นวิลล่าขนาด 120 ตร.ม. พร้อมจุดเด่นในเรื่องของพื้นที่สวนเขียวขจีท่ามกลางขุนเขาที่โอบล้อม และสามารถมองไปได้ไกลถึงหาดหัวหิน โดยสามารถเปิดใช้ได้ทั้งแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน รองรับได้สูงสุดหลังละ 6 คน จำนวน 73 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบวิลล่าพร้อมจากุซซี่ส่วนตัวที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำส่วนกลางที่ทอดตัวยาวหรือวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว  เมื่อก้าวเข้าสู่ด้านใน จะพบกับห้องนั่งเล่นสไตล์บาหลีคอนเทมโพรารี ที่มีเพดานสูงโปร่ง ประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย ด้านขวาเป็นห้องนอนใหญ่พร้อมเตียงหนานุ่ม เชื่อมต่อไปยังห้องน้ำที่สามารถเปิดประตูออกไปยังบริเวณสระว่ายน้ำได้โดยที่ไม่ต้องผ่านตัวบ้าน ด้านซ้ายมือเป็นห้องนอนอีกห้อง พร้อมเตียงคู่ 2 เตียงและห้องน้ำในตัว ถัดไปด้านในเป็นห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน  วิลล่าแต่ละหลังให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังสามารถใช้พื้นที่บริเวณสนามหญ้าบริเวณรอบวิลล่า สำหรับกิจกรรมปิ้งย่างบาร์บีคิวซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ บันยัน  เดอะรีสอร์ท เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวอย่างแท้จริง



สระว่ายน้ำที่ทอดตัวยาวเชื่อมวิลล่าแต่ละหลังไว้ด้วยกัน นับเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเด็กๆสามารถเผื่อแผ่เสียงหัวเราะและความสนุกสนานเพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ได้อีกด้วย แต่สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถเลือกพักแบบวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวได้เช่นกัน



นอกจากความโดดเด่นในด้านที่พักแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของบันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร Coral (โครอล) ที่ให้บริการอาหารเช้านานาชาติแบบบุฟเฟต์ หรือจะเลือกบรรยากาศแบบสบายๆ กับบริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง และไอศกรีมที่ Splash (สแปลช) พื้นที่สำหรับการทำกิจกรรมและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, ลิ้มรสความหอมหวานของโฮมเมดเบเกอรี่สดใหม่ บริการพร้อมเมนูกาแฟสดร้อน-เย็นจากลาวาสซ่าที่ The Coffee Shop (เดอะคอฟฟี่ ช็อป) นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยาน และฟิตเนส สำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย และบริการรถรับส่งไปยังสถานที่ต่างๆ ในตัวเมืองหัวหิน อาทิ บลูพอร์ต ตลาดซิเคด้า ฯลฯ ตลอดทั้งวันอีกด้วย



บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน ได้รับการโหวตให้เป็นรีสอร์ทที่มีสนามกอล์ฟยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกรอบ นอกจากราคาพิเศษสำหรับการเล่นกอล์ฟ    ณ สนามกอล์ฟ บันยัน หัวหิน สนามกอล์ฟแช้มป์เปี้ยนชิพระดับเวิร์ดคลาสขนาดมาตรฐาน 18 หลุม ที่ได้รับการยอมรับจากโปรกอล์ฟชั้นนำ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศต่างๆ มากมาย แล้ว ยังมีบริการรถรับส่งโดยเฉพาะอีกด้วย



บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  รางวัลชนะเลิศ จาก World Luxury Hotel Awards 2015 สาขา Golf Resort of the Year  ด้วยสภาพแวดล้อมที่มีภูมิทัศน์งดงาม พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลก และบริการแบบเฟิร์สคลาส จึงทำให้ บันยัน เดอะรีสอร์ท หัวหิน ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่มาใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนกับครอบครัว โดยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเทศกาลต่างๆ มียอดจองมากกว่า 95%


สำรองที่พักล่วงหน้าหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 032-538888

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้