ฮอนด้าเตรียมส่ง โมบิลิโอ ใหม่ ตอบโจทย์ครอบครัว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โลกก้าวหน้าขึ้นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมนำสมัยที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้รองรับและตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของคนในสังคม โดยเฉพาะ “กลุ่มเมโทรไลฟ์” หรือกลุ่มคนเมืองที่เกิดในยุคมิลเลนเนียล (ช่วง 1980 ถึง 2000) ซึ่งมีทั้งนักศึกษา ผู้เริ่มต้นทำงาน รวมทั้งผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เริ่มต้นบริหารและเป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง กล้าคิดกล้าแสดงออก       มีความคิดสร้างสรรค์ และใฝ่หาโอกาส ไม่ยึดติดกับการทำงานรูปแบบเดิม ๆ




แม้คนเหล่านี้จะมีความหลากหลายทั้งช่วงอายุและอาชีพ แต่สิ่งหนึ่งที่สะท้อนออกมาเหมือนกันคือการมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง มีความคิดที่ทันสมัยทั้งด้านการทำงาน การค้นหาความเป็นตัวเอง และมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต ใช้ชีวิตเชื่อมต่อกับเทคโนโลยี เปิดรับ ยอมรับ และเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว เพื่อเติมเต็มความต้องการในชีวิต และมักมองหาทางเลือกที่ตอบสนองได้ในทุกความต้องการของตนเอง




ในการเลือกหารถยนต์คู่ใจสักคันหนึ่งก็เช่นเดียวกัน รถยนต์คันนั้นต้องตอบโจทย์ได้ในทุกจังหวะชีวิต ทั้งกิจกรรมสนุกสนานภายในครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือแม้แต่การทำงานที่คล่องตัวเต็มที่ได้ในทุกวัน ซึ่งยนตรกรรมอเนกประสงค์นับเป็นตัวเลือกที่ลงตัวที่สุด ด้วยความคุ้มค่า อรรถประโยชน์ในการใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์แบบ 5 หรือ 7 ที่นั่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน อาทิเช่น การพับเบาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากยิ่งขึ้น และหากเริ่มทำธุรกิจเล็กๆ ก็สามารถใช้บรรทุกสัมภาระได้อย่างจุใจ ส่วนวันหยุดพักผ่อนก็ยังออกไปแฮงค์เอาท์กับแฟน แก๊งเพื่อน หรือปั่นจักรยานกับก๊วนคอเดียวกันได้อีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะไปทำกิจกรรมอะไรกับกลุ่มไหนก็ได้หมดด้วยรถยนต์เพียงแค่คันเดียว




อย่างไรก็ดี นอกจากความอเนกประสงค์ ยังต้องมาพร้อมกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว หรูหรา สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างชัดเจน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ และการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน จึงจะสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างเต็มที่ในทุกวันอย่างแท้จริง




ด้วยเหตุผลนี้ นิยามของยนตรกรรมอเนกประสงค์จึงได้เปลี่ยนไป ไม่ได้สื่อถึงเพียงความอเนกประสงค์อย่างเดียวเท่านั้น หรือที่เดิมเราเรียกกันว่า Multi Utility Vehicle แต่จะต้องสะท้อนวิถีการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง หรือที่เรียกว่า Metro Utility Vehicle ซึ่งฮอนด้าได้เตรียมเผยโฉมใหม่ของ ฮอนด้า โมบิลิโอ ยนตรกรรมอเนกประสงค์เพื่อชีวิตเมืองยุคใหม่ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหายนตรกรรมอเนกประสงค์ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ เพื่อช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ให้ลงตัวกับทุกจังหวะของชีวิตเมือง โดยจะมาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ที่พรีเมียมและหรูหรายิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้