แบล็ค ไท ตั้งเป้า TOP3 คอนเซียจเซอร์วิสของไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

แบล็ค ไท เดินหน้าธุรกิจครบ 2 ปี โตกว่า 300% ตั้งเป้าขึ้นเป็น TOP3 ในไทย พร้อมขยายธุรกิจร่วมมือต่างประเทศในอนาคต ระบุเทรนด์ธุรกิจองค์กรใหญ่ใช้บริการ คอนเซียจเซอร์วิส ได้ประโยชน์มากกว่า พร้อมใช้ “เซลฟอร์ซ” วิเคราะห์ข้อมูลออกแบบกิจกรรมตรงใจ



กนกพร ณ ระนอง ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร บริษัท เดอะแบล็คไท เซอร์วิส จำกัด บอกว่า แบล็ค ไท เป็นบริการคอนเซียจ ไลฟ์สไตล์ เซอร์วิส หรือบริการระดับพรีเมียมสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์แบบพิเศษให้กับลูกค้าของตัวเองถือเป็นเทรนด์ธุรกิจที่แต่เดิมอาจจะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก แต่สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ เช่น ธนาคารพาณิชย์, บริษัทประกัน หรือโรงพยาบาล ที่ต้องการสร้าง “ประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้” ให้กับลูกค้าจะรู้จักดี และ แบล็ค ไท เป็นทางเลือกใหม่ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี จนธุรกิจสามารถเติบโตได้กว่า 300% ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

 

สำหรับจุดเริ่มต้นธุรกิจของ แบล็ค ไท คือ องค์กรต่างๆ มีงานด้านบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ทำหน้าที่สร้าง Brand Royalty ให้เกิดขึ้น มีการแบ่งกลุ่มลูกค้าในองค์กรเองเป็นหลายกลุ่ม เช่น ธนาคารมีกลุ่ม Private Banking เพื่อให้สิทธิพิเศษและการดูแลแบบพิเศษกับลูกค้าระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง นี่คือจุดที่บริการคอนเซียจ ไลฟ์สไตล์ เซอร์วิส เข้ามาสร้างสรรค์บริการที่แตกต่าง หรูหรา เหนือระดับ หาจากที่อื่นไม่ได้ เช่น ดินเนอร์หรู เครื่องบินเจ็ทหรือเรือยอร์ชส่วนตัว ทัวร์สุดพิเศษ

 

ความพิเศษของ แบล็ค ไท คือ ทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษ และใส่ใจดูแลให้ลูกค้าแบบ ถึงลูกถึงคน สามารถ Customize ได้เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความพิเศษอย่างแท้จริง เช่น ทริปนั่งเครื่องบินเจ็ทไปหัวหินเพื่อออกรอบกอล์ฟ หรือที่พักพร้อมบอลลูนทริป หรือ จัดทริปเรือยอร์ชส่วนตัวฉลองครบรอบวันแต่งงานเหล่านี้ล้วนต้องอาศัยเครือข่ายพันธมิตรที่ช่วยออกแบบกิจกรรมพร้อมสิทธิพิเศษอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้ แนวโน้มลูกค้าระดับพรีเมียมเริ่มมีความต้องการแบบเป็นส่วนตัวมากขึ้น เช่นเดียวกับ องค์กรขนาดใหญ่ ที่สนใจงาน CRM เพื่อดูแลลูกค้าระดับ VIP มากขึ้นเช่นกัน ดังนั้นการแข่งขันขององค์กรต่างๆ เพื่อดูแล ลูกค้าจะรุนแรงขึ้น ดังนั้น องค์กรต่างๆ ต้องใส่ใจเลือกผู้ให้บริการคอนเซียจ ไลฟ์สไตล์ เซอร์วิส ที่เชี่ยวชาญ เข้าใจและสามารถปรับแต่งรายละเอียดของบริการได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ ล่าสุด แบล็ค ไท ได้เปิดตัวรูปแบบบริหารบนแอปลิเคชั่นที่สามารถตอบโจทย์รวดเร็ว แม่นยำยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี “เซลฟอร์ซ” บนแพลทฟอร์มที่สามารถเป็นผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงในการเลือกใช้ชีวิตที่สะดวกหรูหราเหนือระดับยิ่งขึ้น

 

แต่เดิม คอนเซียจ ไลฟ์สไตล์ เซอร์วิส จะใช้คนเป็นคีย์แมนสำคัญในการให้บริการ รับโทรศัพท์ รับทราบความต้องการของลูกค้า และให้การดูแลต่างๆ ปัญหาคือ อาจมีความคลาดเคลื่อนของข้อมูล ติดขัดล่าช้าหรือไม่ใช่งานเชิงรุก แต่แบล็ค ไท ได้นำระบบเซลฟอร์ซ ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ฐานข้อมูลของลูกค้าระดับโลก มาใช้เพื่อช่วยสร้างสรรค์บริการที่ดียิ่งขึ้น สามารถรู้ถึง ไลฟ์สไตล์ ความชื่นชอบ รายละเอียดความต้องการท่องเที่ยว กีฬา ช้อปปิ้ง ดังนั้น พนักงานแบล็ค ไท สามารถรู้ได้ทันทีว่า ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาคือใคร และมีลักษณะความต้องการเป็นอย่างไร และพร้อมจะเสนอบริการพิเศษให้ได้ทันที สามารถส่งรถลิมูซีนไปรับถึงบ้านได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ซึ่งระบบนี้ยังไม่มีใครนำมาใช้ในการดูแลลูกค้า การนำระบบฐานข้อมูลของลูกค้ามาช่วยออกแบบกิจกรรมที่ตอบโจทย์ได้ตรงกับไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น มีความแม่นยำและวัดผลได้ นี่คือจุดเด่นที่ทำให้ แบล็คไท เซอร์วิส โดดเด่นเหนือกว่าบริการของคู่แข่ง ความแข็งแกร่งนี้ ยังหมายถึง เครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมทั่วโลกที่สามารถให้บริการที่หลากหลาย หรูหรา ตอบทุกโจทย์ในความพิเศษของคนพิเศษ

 

นอกจากนี้ ต้นปีที่ผ่านมา แบล็ค ไท ได้ลงนามความร่วมมือกับ Consortio Service ของสิงคโปร์ที่ให้บริการไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์เช่นเดียวกัน ช่วยสร้างความแข็งแรงให้ธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน มีบุคลากรที่สามารถสื่อสารได้ทุกภาษาในอาเซียน และพันธมิตรที่เข้มแข็งนี้เองจะทำให้ Concierge Lifestyle Service ของ แบล็ค ไท ก้าวสู่ระดับสากล ด้วยบริการเวิลด์คลาสล่าสุดยังไปลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องและสนับสนุนงานบริการของเราให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เป็นธุรกิจขนส่งกระเป๋าระหว่างสนามบิน โดยมองว่าธุรกิจนี้เอื้อกับงานบริการและมีความต้องการสูง เช่น ลูกค้าลงเครื่องต้องการไปช็อปปิ้งเลย ไม่เสียเวลาเช็คอิน ก็มีบริการขนกระเป๋าไปให้ที่โรงแรม หรือจากโรงแรมหนึ่งไปยังสนามบินเหล่านี้ล้วนเป็นเทรนด์ความต้องการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้เหนือระดับสำหรับลูกค้าพรีเมียมยิ่งขึ้น เดอะ แบล็ค ไท เซอร์วิส ต้องการสร้างประสบการณ์เหนือกว่าด้วย Innovation และ Human Touch ในเวลาเดียวกัน มีความแม่นยำ รวดเร็ว ทันสมัยเป็นสากล แต่ก็ยังได้รับความไว้วางใจในความเป็นมืออาชีพของทีมงาน เชื่อมั่นว่าจะดูแลลูกค้า VIP ของลูกค้าองค์กรใหญ่ได้อย่างดีที่สุด ส่วนเรื่องเทรนด์การออกแบบกิจกรรมหรือสิทธิประโยชน์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในเมืองไทยยังมีความพิเศษ สิทธิประโยชน์ที่เหนือล้ำกว่าอีกมาก เชื่อว่าธุรกิจยังสามารถขยายไปได้อีกไกลการจะก้าวขึ้นเป็น TOP3 ของ Concierge Lifestyle Service ของไทยภายในปี 2017 และมุ่งสู่การเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเชียในฐานะ  Asia’s leading one – stop corporation privilege solution ผู้นำในการดูแลลูกค้ากลุ่ม VIP ขององค์กรด้วยเอกสิทธิ์เหนือระดับคงคอนเซ็ปต์ “เงินไม่สามารถซื้อได้”
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้