4 แพ็คเกจโรงแรมยุโรปสุดหรูฉลองเทศกาลอีสเตอร์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ใช้เวลาคุ้มค่ากับสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รักในเทศกาลอีสเตอร์ปีนี้ด้วยแพ็คเกจที่พักโซนยุโรปสุดอลังการจากหลากหลายโรงแรมชั้นนำ เที่ยวอิตาลีแบบมีสไตล์กับแพ็คเกจอีสเตอร์เอสเคปที่โรงแรมอาร์มานี่มิลาโน่ (Easter Escape @ Armani Milano) ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนในห้องพักที่ตกแต่งอย่างทันสมัยแต่ให้บรรยากาศที่อบอุ่นแสนสบาย ด้วยการดีไซน์อย่างพิถีพิถันของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง จีออจีโอ้ อาร์มานี่ (Giorgio Armani)พร้อมด้วยการพักผ่อนที่อาร์มานี่สปา (Armani/SPA) สปาชื่อดังของโรงแรมที่โอบล้อมด้วยวิวอันสวยงามของเมืองค้นพบการพักผ่อนในสไตล์สุดเซอร์ไพรส์ไม่เหมือนใครกับ "บิวตี้เดย์เซอร์ไพร์สทรีทเม้นต์" ที่รวมตั้งแต่การเข้าพักผ่อน ในพื้นที่ของอาร์มานี่สปา รวมการใช้บริการสระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า และไอซ์แคสเคด (Ice Cascade) น้ำตกเย็นเพื่อความสดชื่น พร้อมผ่อนคลาย ไปกับเซอร์ไพร์สทรีทเม้นต์สูตรลับเพื่อการผ่อนคลาย ที่จัดให้ตามความต้องการของแขกที่เข้าพัก นอกจากนี้ ท่านยังจะได้รับบริการเครื่องดื่มคอกเทลที่อาร์มานี่แบมบูบาร์ (Armani/Bamboo Bar) บาร์ที่พร้อมด้วยบานกระจกใหญ๋ที่จะทำให้ท่าน มองเห็นวิวสกายไลน์ของเมืองมิลานรวมไปถึงสถานที่สำคัญอย่างดูโอโม่ได้อย่างประทับใจ ในแพ็คเกจราคาเริ่มต้นเพียง 775 ยูโรต่อห้องต่อคืนรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (หรือประมาณ 29,000 บาท) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร +39.02.8883.8381 หรืออีเมล reservations.milan@armanihotels.com (ภาษาอังกฤษ)



 พักผ่อนช่วงเทศกาลอีสเตอร์พร้อมชมทุ่งดอกทิวลิปแห่งเมืองอัมสเตอร์ดัมสุดอลังการที่โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมกับแพ็คเกจอีสเตอร์เซเลเบรชั่น (Easter Celebration Package @ Conservatorium Hotel Amsterdam) รื่นเริงไปกับการพักผ่อนที่โรงแรมคอนเซอร์วาทอเรียมสุดหรูใจกลางเมืองอัมสเตอร์ดัมแบบด้วยแพ็คเกจพร้อมที่พักสองคืน ไกด์ส่วนตัวทั่วรอบเมืองอัมสเตอร์ดัมสองชั่วโมง และอร่อยไปกับเซ็ตช็อกโกแลตพิเศษเพื่อฉลองเทศกาลอีสเตอร์ที่เตรียมไว้พิเศษที่ห้องพักของคุณ ราคาเริ่มต้นที่ 789 ยูโร ต่อห้องต่อคืน (หรือประมาณ 29,150 บาท) พร้อมเมนูอีสเตอร์พิเศษมื้อกลางวันและมื้อค่ำเริ่มต้น 48 ยูโรต่อท่าน (หรือประมาณ 1,776 บาท) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โปรดติดต่อ โทร +31.20.570.00.00 หรืออีเมล reservations@conservatoriumhotel.com (ภาษาอังกฤษ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้