“นิกุยะ” ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ชูความอร่อยต้นตำรับโอซาก้า

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

"โออิชิ" เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่น เดินหน้าลุย "Brand Revamp" เต็มกำลัง พร้อมปรับภาพลักษณ์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิให้สดใหม่และทันสมัยมากยิ่งขึ้นไปอีก ล่าสุด!! เปิดประสบการณ์ปิ้งย่างตามแบบฉบับต้นตำรับโอซาก้าแท้ ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ "นิกุยะ" (NIKUYA By OISHI) ยากินิกุตำรับโอซาก้าแท้ ที่ตระเตรียมวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ จากนานาประเทศ ให้เลือกอร่อยได้อย่างจุใจ ทั้งแบบ "บุฟเฟต์" (Buffet) หรือ "อา ลา คาร์ท" (A La Carte)


 
แซม-ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การดำเนินงานของธุรกิจในปี 2560 เพื่อรองรับการแข่งขันที่ทวีความรุนแรง และความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจงขึ้น "โออิชิ" จึงปรับยุทธศาสตร์ พร้อมดำเนินธุรกิจเชิงรุก ปรับภาพลักษณ์ให้กับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ให้ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า ก้าวล้ำ นำเทรนด์ พร้อมพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในรูปแบบที่คาดไม่ถึง รวมทั้งเจาะโลเคชั่นใหม่ ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงจุดมากขึ้น โดยเริ่มจาก แบรนด์เรือธงอย่าง "ชาบูชิ" กับภาพลักษณ์ใหม่ "Shabushi and So Much More" ภายใต้แนวคิดที่ว่า ชาบู ซูชิ และอีกมากมาย...ล้นสายพาน! ตามมาด้วย การสร้างนิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น...แห่งแรกของประเทศไทย ผ่านแบรนด์ใหม่สุดซึ่งได้แก่ "โออิชิ อีทเทอเรียม" (OISHI EATERIUM) สัมผัสรสชาติที่พาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น และล่าสุดกับ "นิกุยะ" ยากินิกุตำรับโอซาก้าแท้ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจผ่านความอร่อยยอดเยี่ยมของกิจกรรมการรับประทานอาหารปิ้งย่างแบบฉบับโอซาก้าอย่างแท้จริง โดยตระเตรียมวัตถุดิบคุณภาพสูงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ "เนื้อวากิว" (ส่วนสันคอ) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น "เนื้อโจ-คารูบิ" จากออสเตรเลีย "เนื้อฮารามิ" จากสหรัฐอเมริกา ฯลฯ ที่ล้วนขึ้นชื่อ เสริมกำลังความอร่อยด้วย หมู ไก่ กุ้ง เบคอน ปลาแซลมอนนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกมากมาย รวมกว่า 70 รายการ ซึ่งสามารถเลือกอร่อยได้อย่างจุใจ ทั้งแบบ "บุฟเฟต์" แบ่งออกเป็น 2 ระดับราคา เริ่มต้นที่ "พรีเมี่ยมบุฟเฟต์" 399++ บาท และ "ซูเปอร์พรีเมี่ยมบุฟเฟต์" 539++ บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ซึ่งสามารถใช้บริการได้นานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม หรือ "อา ลา คาร์ท" อร่อยได้ตามใจชอบกับเมนูอาหารชุดพิเศษ และ "เมนูเดี่ยว" คัดคุณภาพกว่า 70 รายการ เพิ่มอรรถรสในการรับประทานปิ้งย่างให้อร่อยยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกด้วย น้ำจิ้ม ปิ้งย่างสูตรลับเฉพาะ มาครบทั้ง 4 รสชาติเด็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ด ตามตำรับโอซาก้าแท้ ๆ !! ซึ่งรวมอยู่ภายใต้บรรยากาศและการตกแต่งแนวโมเดิร์นเจแปนนิส ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ในรูปแบบของ สีน้ำตาล เบจ ไม้ ผสมผสานกันอย่างลงตัว



สำหรับการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ "นิกุยะ" ในครั้งนี้นั้นเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจที่ "โออิชิ" ให้ความสำคัญกับการพัฒนา "นวัตกรรม" มาโดยตลอด แม้ตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นจะมีการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงขึ้นก็ตาม พร้อมวางเป้าหมายสูงสุดเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น หรือ "EXPERT OF JAPANESE FOOD" ภายในปี 2020 ที่มีความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้