“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ปลื้มยอดไตรมาส 1 โต 16%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยยอดจองและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมสัญชาติอังกฤษ ตลอดงานมอเตอร์โชว์ 2017 ทำยอดรวมกว่า 188 คัน จากรถมอเตอร์ไซค์ที่นำมาโชว์กว่า 14 รุ่น โดยในปีนี้บูธไทรอัมพ์ มาในคอนเซปต์ British Premium Lifestyle Motorcycles พร้อมการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ตระกูล Naked โมเดลล่าสุดที่ทุกคนเฝ้ารอคอยอย่างรุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส โฉมใหม่ จึงทำให้บูธไทรอัมพ์มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมเป็นจำนวนมากตลอดงานมอเตอร์โชว์ 2017 ที่ผ่านมา  อย่างไรก็ตามจากข้อมูลไตรมาส 1 ของปี 2560 ไทรอัมพ์มียอดจดทะเบียนรวมกันทั้งประเทศประมาณ 687 คัน โตขึ้น 16% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว นอกจากนี้ไทรอัมพ์ยังคงมีเป้าหมายสำคัญในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น รวมถึงการรักษามาตรฐานด้านบริการหลังการขาย ตลอดจนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าไทรอัมพ์ทั่วประเทศที่มีจำนวนเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 12 วันของการจัดงานมอเตอร์โชว์ 2017 ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ รถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมสัญชาติอังกฤษ สามารถทำยอดจองและจำหน่ายรวมตลอดทั้งงานได้กว่า 188 คัน จากรถมอเตอร์ไซค์ที่นำมาโชว์ถึง 14 รุ่น โดยพบว่ารุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในงานนี้ ได้แก่ รุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส (Street Triple RS) ตามมาด้วยรุ่น บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) และรุ่น บอนเนวิลล์ ที100 (Bonneville T100) ตามลำดับ และในปีนี้บูธไทรอัมพ์มาในคอนเซปต์ British Premium Lifestyle Motorcycles พร้อมการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ตระกูล Naked โมเดลล่าสุดอย่างรุ่น สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส โฉมใหม่ (All New Street Triple RS) ที่เปิดให้จองภายในงานนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งมีผู้ที่ให้ความสนใจและสั่งจองเป็นเจ้าของเป็นจำนวนมาก



อย่างไรก็ตามสำหรับยอดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ภายในงานครั้งนี้ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจ เนื่องจากได้รับยอดสั่งจองได้เกินเป้าหมายที่คาดไว้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงตลาดรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมียมในประเทศไทยยังคงมีอัตราการเติบโตขึ้น โดยในช่วงไตรมาส 1 ของปี 2560 ไทรอัมพ์มียอดจดทะเบียนรวมกันทั้งประเทศประมาณ 687 คัน โตขึ้นจากไตรมาสเดียวกับของปีที่แล้วกว่า 16% โดยไทรอัมพ์ยังคงมีเป้าหมายสำคัญในการขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น รวมถึงการรักษามาตรฐานด้านบริการหลังการขาย ตลอดจนการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น จากในปัจจุบันที่มีอยู่ทั้งหมด 11 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าไทรอัมพ์ทั่วประเทศที่มีจำนวนเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้