ไทยเร้นท์อะคาร์ จัดโปรฯ เช่ารถวันธรรมดาราคาพิเศษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมโปรโมชั่นในโครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว มอบรถเช่าราคาพิเศษกับ “ไทยเร้นท์อะคาร์ วันธรรมดาน่าเที่ยว” เช่ารถทุกรุ่น ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มต้นรถเล็กขับง่าย มิตซูบิชิ มิราจ วันละ 550 บาท และพิเศษรถใหญ่ นั่งสบาย มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต หรือ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เพียงวันละ 1,280 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน  – 30 กันยายน 2560 จองและชำระง่ายๆแค่คลิก Thairentacar.com


วิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยววันธรรมดาปี 2560 ตามนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ตั้งเป้าหมายนักท่องเที่ยวไทยให้หันมาเที่ยวในวันธรรมดาร้อยละ 33.5 ในปี 2560 โดยจับกลุ่มนักท่องเที่ยววัยเกษียณมั่งคั่ง, เจเนอร์เรชั่นวาย, นักธุรกิจรุ่นใหม่ และกลุ่มเจ้าของกิจการ รวมไปถึงหน่วยงานต่างๆ ไทยเร้นท์อะคาร์ รถเช่าโดยคนไทยจึงร่วมมือกับ ททท. ในโครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว จัดโปรโมชั่นรถเช่าราคาพิเศษ ไทยเร้นท์อะคาร์ วันธรรมดาน่าเที่ยว ตั้งเป้านักท่องเที่ยวไทยเช่ารถจากโปรโมชั่นนี้ไม่ต่ำกว่า 10,000 ราย โดยโปรโมชั่น ไทยเร้นท์อะคาร์ วันธรรมดาน่าเที่ยวนี้ นักท่องเที่ยวที่ชอบขับรถเที่ยวเองในวันธรรมดาจะได้เช่ารถทุกรุ่นในราคาสุดพิเศษระหว่างวัน อาทิตย์ – พฤหัสบดี เริ่มต้น มิตซูบิชิ มิราจ 550 บาท/วัน, โตโยต้า ยาริส หรือ นิสสัน อัลเมร่า 720 บาท/วัน,  โตโยต้า วีออส 900 บาท/วัน, โตโยต้า อัลติส 1,020 บาท/วัน, โตโยต้า แคมรี 1,420 บาท/วัน และพิเศษสุดๆกับ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ หรือ มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต เพียง 1,280 บาท/วัน จองและชำระง่ายๆได้แล้ววันนี้ที่ Thairentacar.com กรอกโปรโมชั่นโค้ด “วันธรรมดา” หรือขอรับโปรโมชั่นได้ที่เคาน์เตอร์ไทยเร้นท์อะคาร์ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1647 โปรโมชั่น ไทยเร้นท์อะคาร์ วันธรรมดาน่าเที่ยว เริ่ม 1 เมษายน – 30 กันยายนนี้



ลูกค้าไทยเร้นท์อะคาร์สามารถติดตามข่าวสารและทำการจองและชำระค่าเช่ารถในรูปแบบออนไลน์ผ่าน www.thairentacar.com PAY NOW = PAY LESS ได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมติดต่อไทยเร้นท์อะคาร์ call center 1647

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้