ส่องคอลเลคชั่น Noirz by Monlada สปริง & ซัมเมอร์ 2017

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

แฟชั่นแบรนด์ใหม่ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา)  ที่ถอดเอาดีเอ็นเอของไฮโซสาวแสนหรู ดูโก้เก๋  “ดวง-มนตร์ลดา พงษ์พานิช”  มาไว้ในทุกอณูของเนื้อผ้า ล่าสุดออกคอลเลคชั่นใหม่ สปริง & ซัมเมอร์ 2017 โดยยึดเอาคอนเซปต์ตามเทรนด์หลัก  Alive ความสดใส พลังแห่งสีสันและความสนุกสนาน,   Yesterday Once More  จินตนาการกลับไปสู่ความทรงจำอันแสนสุข, Strong เท็กเจอร์ ดีเทลพิเศษต่างๆ ให้เห็นคาแรคเตอร์ของแบรนด์และผู้สวมใส่ ซึ่งโดยรวมแล้ว หน้าร้อน เป็นอีกหน้าที่หญิงสาวแต่งตัวกันได้อย่างเมามันส์  สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ขออย่างเดียว ขีดเส้นใต้เอาไว้  ถ้าจะให้โดดเด่น ตรงตามเทรนด์และคัมภีร์แฟชั่นสปริง & ซัมเมอร์เทรนด์ 2017  (จะแตกแถวก็ได้ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจพอ เรามีทางเลือก) ควรเน้นลุคเน้นที่ดูเบา โปร่งสบาย มีดีเทลของลูกไม้ ผ้าฉลุ มีลูกเล่น เช่น การผ่าแขน เปิดไหล่ การเห็นเนื้อบางๆ ต้องแต่งตัวไม่อัดแน่น ไม่อึดอัด โป๊ได้แต่อย่างเปลือย เผยรูปลักษณ์ที่เซ็กซี่แบบมีความโก้ จะดูดีและ “แพง”


จุดเด่นของ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา)  คอลเลคชั่น สปริง & ซัมเมอร์ 2017 คือ การหยิบเอาไลฟ์สไตล์ของสาวๆทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน มาสะท้อนผ่านตัวชุดที่มีความเบา พลิ้วไหว ของเนื้อผ้า เหมาะกับสภาพอากาศ ทั้งนี้ในช่วงแดดจัด ลมแรง  สีสัน ความพลิ้วของเนื้อผ้า ลวดลายแสนเก๋ คัทติ้งเนี๊ยบ  จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และเติมเต็มคารแรคเตอร์ให้กับผู้สวมใส่ ซึ่ง สาวๆ นัวร์ ในอุดมคตินั้น ต้องเป็น สาวเท่ห์  โก้หรู  มีความเซ็กซี่ที่ดูดี  และสุดท้ายทิ้งไม่ได้เลยสำหรับสาวไทย ยังไงก็ต้องมีความหวานแทรกซึมร่วมกันไป





ด้านสีสันและลวดลายของเนื้อผ้า แบรนด์ Noirz by Monlada (นัวร์ บาย มนตร์ลดา)   เลือกสไตล์การคลุมโทนแบบพาสเทล  ไม่ฉูดฉาด  แต่ทว่ามีอาการซึมลึก!  นั่นคือยิ่งมองยิ่งสวย  (เรียกว่าโดดเด่นในทางเรียบค่ะ)  เพราะต้องการขับให้ดีไซน์ของเสื้อผ้าแต่ละชุดนั้นส่องสว่าง  ทั้งชุดแบบสบายๆ เ แบบสื้อทรงเกาะอก, ปีกค้างคาว หรือลุคส์เป็นทางการ เสื้อคลุมแขนกุด  แม้กระทั่งสิ่งที่เรายกให้เป็นนางเอกประจำซีซั่น กระโปรงจีบทวิส  ชมพู-ขาวฯลฯ  และแต่ละชุดในคอลเลคชั่น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ไปร่วมกันได้  นอกจากนี้ยังมีลวดลายดอกไม้ มาเสริมเติมเสน่ห์ให้หน้าร้อนเป็นฤดูกาลให้สาวๆ ของนัวร์น่าจับตามอง   “คอลเลคชั่นนี้อินสไปร์จากความต้องการของสาวๆ ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนของแบรนด์นัวร์ พวกเธอต้องการคอนเซปต์ใหม่ที่อยากให้เสื้อผ้าแฟชั่นเป็น   All Day Fashion  / Day to Night /  Work to Holiday  /   สามารถสวมใส่ตั้งแต่ทำงานไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ เพียงแค่เปลี่ยนรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับก็สามารถออกไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนได้อย่างมีสไตล์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้