ออดี้ เอจี หนุนเยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค ปรับโครงสร้างราคาออดี้ในไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ออดี้ เอจี ผนึกเยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค ปรับโครงสร้างราคาออดี้ ย้ำราคารถทุกรุ่นจากทั้งสองตัวแทนจำหน่ายเท่าเทียมกัน ล่าสุดเคาะราคาขายยนตกรรมระดับพรีเมี่ยม ออดี้ ทีที คูเป้ โฉมใหม่เพียง 2.99 ล้านบาท



ฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ออดี้ เอจี ได้ให้การสนับสนุนงบประมาณในการปรับโครงสร้างราคาใหม่ของรถยนต์ออดี้ ในประเทศไทย สืบเนื่องจากการตั้งราคานั้น เป็นสิทธิของออดี้ เอจีในการกำหนดราคาขาย ดังนั้นเพื่อเป็นการรุกตลาด ของออดี้ในเมืองไทย ทางออดี้ เอจี จึงได้จัดสรรงบประมาณการขายพิเศษให้กับบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค ซึ่งส่งผลให้ราคาขายปลีกของรถยนต์ออดี้แต่ละรุ่นของทั้งสองตัวแทนจำหน่ายมีราคาเท่าเทียมกันทั้งตลาด โดยการปรับโครงสร้างราคาครั้งนี้ทำให้รถบางรุ่นของที่นำเข้าโดยบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด มีราคาลดลง


โดยปกติแล้ว ออดี้ เอจี จะเป็นผู้กำหนดราคาขายรถทุกรุ่น และเพื่อเป็นการรุกตลาดในเมืองไทยมากขึ้น รถยนต์ออดี้บางรุ่นที่นำเข้าโดยบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จึงได้รับการสนับสนุนด้านราคาจาก ออดี้ เอจี (Audi AG) ทำให้มีราคาจำหน่ายเดียวกันกับตัวแทนจำหน่ายรายอื่นในประเทศ ยกเว้นรถบางรุ่นที่มีราคา แตกต่างเนื่องจากมีอุปกรณ์หรือสเปคของรถที่ต่างกัน



ทั้งนี้ราคาใหม่ของออดี้ตามโครงสร้างที่ได้รับการสนับสนุนได้แก่ ออดี้ TT 2.0 quattro s-line ขนาดล้อ 19 นิ้ว จะมีราคาใหม่อยู่ที่ 2.99 ล้านบาท (จากเดิมราคา 3.99 ล้านบาท) ออดี้ A6 1.8 TFSI ราคา 3.199 ล้านบาท (จากเดิมราคา 3.499 ล้านบาท) และ ออดี้ A6 2.0 TDI ราคา 3.399 ล้านบาท (จากเดิมราคา 3.599 ล้านบาท) ทางด้านการรับประกัน ออดี้ทุกรุ่นที่บริษัทฯ จำหน่ายยังคงได้รับการรับประกันจากทางออดี้ เอจี เป็นระยะเวลานาน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และสามารถเข้ารับบริการได้ครอบคลุมทุกตัวแทนจำหน่ายโดยไม่เสียค่าแรกเข้าแต่อย่างใด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้