ซูซูกิ เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ ในงานมอเตอร์โชว์ 2017

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ซูซูกิ พร้อมพาทุกท่านพุ่งทะยานสู่โลกแห่งยนตกรรมอันล้ำสมัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมที่ได้รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ให้ได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ MotoGP Inspiration โดยได้รับแรงบันดาลใจมากจาก สนามแข่งรถซิลเวอร์สโตน์ ประเทศอังกฤษ ผสมผสานกับ Pit ของทีม Suzuki Ecstar กันอย่างลงตัว ทำให้ทุกท่านที่มาเยี่ยมชมบูธมีความรู้สึกเปรียบเสมือนได้อยู่ใน Pit ของทีมซูซูกิ


โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นาโอคิ โอคะดะ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด พร้อม ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 และนักแข่ง MotoGP ระดับโลก Andrea Iannone นักแข่งจากทีม Suzuki Ecstar ร่วมเปิดบูธและเปิดตัวรถจักรยานยนต์ซูซูกิรุ่นใหม่ 3 รุ่น 3 คลาส ได้แก่ Szuzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki V-Strom 650/XT ABS พร้อมเปิดตัวน้ำมันเครื่อง Ecstar คุณภาพเยี่ยมระดับโลกที่อยู่ในโซน Accessories and Apparel ที่รวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ ผลิตภัณฑ์จากซูซูกิ และของที่ระลึกให้ท่านเลือกชมเป็นเจ้าของได้อย่างจุใจ และด้วยความเอาใจใส่ของซูซูกิที่มีต่อลูกค้าทุกท่าน ซูซูกิได้จัดโซน Dealer Showroom ไว้ต้อนรับลูกค้า พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาทางด้านการขาย ไว้คอยให้คำแนะนำกับลูกค้าทุกท่าน



นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ไ ม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-S1000 Series, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650, Suzuki Boulevard และรถจักรยานยนต์ยอดนิยมอย่าง Suzuki VanVan 200, Burgman 200, Raider 150FI อีกทั้งรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทรอย่าง Suzuki GD110HU นำมาให้ชมและจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้