พีที แนะนำ “พีที แมกซ์นิตรอน” น้ำมันเครื่องยนต์คุณภาพ ปกป้องเต็มเปี่ยม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีจี (PTG) เปิดเผยว่า เราวางเป้าหมายในปี 2560 ที่จะขยายกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นให้เติบโตขึ้น โดยล่าสุด บริษัทฯ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “พีที แมกซ์นิตรอน” ทั้ง 11 สูตร ซึ่งล้วนเป็นน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ซึ่งวางเป้าหมายที่จะสร้างยอดขาย 5-6 ล้านลิตรภายในปีนี้ โดยได้ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย เจ้าของฉายา "เทพกวิน...บินได้" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ เพื่อสะท้อนมุมมองการดูแลและปกป้องเครื่องยนต์ให้ทนทานยาวนานเพื่อให้รถทะยานไปข้างหน้าอย่างสุดพลังนั่นเอง



ปีที่ผ่านมาเราเริ่มวางจำหน่าย “พีที แมกซ์นิตรอน” ภายในสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ มุ่งเจาะกลุ่มผู้ถือบัตร PT Max Card ได้ทดลองใช้เป็นกลุ่มแรก ซึ่งปีนี้หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว บริษัทเตรียมขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปสู่ร้านค้าจำหน่ายอะไหล่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ตลอดจนอู่ซ่อมรถยนต์ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อผลักดัน “พีที แมกซ์นิตรอน” ให้ก้าวขึ้นเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงในใจคนไทยทั่วประเทศ ผ่านการเปิดตัวหนังโฆษณาตัวแรกของแบรนด์ ที่ได้ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มาร่วมเล่นในฐานะพรีเซนเตอร์ โดยเราจะทำการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อในทุกช่องทาง อาทิสื่อทีวี สื่อวิทยุและสื่อออนไลน์ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง อีกทั้งยังใช้เครื่องมือสมัยใหม่อย่างโซเชียล มีเดียที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้จริง โดยใช้ผู้ที่มีอิทธิพลทางความคิดหลายๆ คนในสังคมอีกด้วย

เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัทได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านงานผลิตภัณฑ์และการตลาด เพื่อเข้าถึงกลุ่มตัวแทนจัดจำหน่าย โดยเริ่มนำร่องในเขตกรุงเทพและปริมณฑลก่อนจะขยายสู่พื้นที่ในต่างจังหวัดทั่วทั้งประเทศ พร้อมทั้งจัดอบรมตัวแทนจำหน่ายเพื่อทำความเข้าใจในผลิตภัณฑ์และสร้างแรงจูงใจในการขาย อีกทั้งยังเตรียมจัดบูธแสดงสินค้าไปยังสมาคมขนส่งขนส่งตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรสมาชิกพีทีแมกซ์การ์ดที่สามารถสะสมคะแนนได้ง่ายและไวขึ้น โดยทุก 10 บาทจะได้รับ 1 แต้มซึ่งพิเศษกว่าแบรนด์อื่นๆ อีกทั้งยังสามารถนำคะแนน 200 คะแนนมาแลกเป็นส่วนลดซื้อน้ำมันเครื่องพีทีแม็กซ์นิตรอนได้จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้



จุดเด่นของ “พีที แมกซ์นิตรอน” คือการเป็นน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี Syn4Max? สุดยอดนวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันพื้นฐานให้เทียบเท่าน้ำมันสังเคราะห์ ทำให้น้ำมันหล่อลื่นมีความเสถียรต่อทุกสภาวะอากาศ ที่สำคัญยังเพิ่มสารชะล้าง และสารย่อยเขม่า ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด อัพเกรดการทำงานของเครื่องยนต์ให้เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยรักษาและยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มระยะเวลารอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้นานกว่าที่เคย อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมในทุกประเภทของเครื่องยนต์ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล รวมถึงรถจักรยานยนต์ ด้วยประเภทของน้ำมันพื้นฐาน ตั้งแต่น้ำมันสังเคราะห์ 100% (ฟูลลี่ซินเธติก), น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ (เซมิ ซินเธติก) และน้ำมันพื้นฐานแร่ (มิเนอรอล ออยล์) พีที แมกซ์นิตรอน คืออีกหนึ่งก้าวของพีที ที่จะช่วยผลักดันแบรนด์ให้ขึ้นมาอยู่แถวหน้า และช่วยตอกย้ำความสำเร็จในการขึ้นสู่ผู้นำในการเป็นแบรนด์ที่ให้บริการด้านพลังงานครบวงจรอย่างแท้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้