มาสด้าสานสัมพันธ์ลูกค้าจัด Mazda Motor Sport Day

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มาสด้าเดินกระชับสัมพันธ์แนบแน่นกับลูกค้า จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาสด้า มอเตอร์สปอร์ต เดย์ 2017 มอบประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจสไตล์สปอร์ตในแทร็คจริง เรียนรู้เทคนิคการขับขี่แบบ จินบะ-อิไต เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวระหว่างผู้ขับขี่กับตัวรถ ฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ขั้นสูงจากนักแข่งมืออาชีพชื่อดัง สอดแทรกเทคนิคการขับขี่ปลอดภัยเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมของผู้ใช้รถบนท้องถนน ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ ลูกค้าให้ความสนใจร่วมสัมผัสกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีใหม่ SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS และความล้ำสมัยในรุ่นมาสด้า2 และมาสด้า3 ใหม่ล่าสุด สร้างความตื่นเต้นและประทับใจอย่างมาก ตอบรับนโยบายสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา



นอกจากการพัฒนาแบรนด์ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย รูปลักษณ์ที่งดงาม ระบบความปลอดภัยที่เริ่มต้นด้วยการป้องกันจนถึงการปกป้องสูงสุด เพื่อเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าเชื่อมั่น และไว้วางใจให้เป็นเสมือนคู่ชีวิต มาสด้าได้ให้ความสำคัญในด้านผู้จำหน่าย ยืนหยัดการเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นพรีเมียมที่สมบูรณ์แบบ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูม การยกระดับมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าทุกคนให้เสมือนครอบครัว กิจกรรม มาสด้า มอเตอร์สปอร์ต เดย์ 2017 จึงถูกจัดขึ้นเพื่อลูกค้ามาสด้าโดยเฉพาะและต่อเนื่อง หลังจากที่กระแสตอบรับกิจกรรมในปีที่ผ่านมาดีเกินคาด ลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้น โดยในปีนี้มีลูกค้าหัวใจสปอร์ตสไตล์ ซูม-ซูม กว่า 1,000 คน มีรถเข้าร่วมงานกว่า 400 คัน ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น รวมทั้งผู้บริหารมาสด้าที่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมในครั้งนี้ นำโดย รองประธานบริหาร อัตสึชิ ยาซูโมโต้, ฮิโรชิ คูโกะ   รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้าและอะไหล่ และธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้