“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9” การันตีคุณภาพรถทุกคัน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ยืนยันพร้อมในการจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง  ครั้งที่ 9” มุ่งมั่นยกระดับการจัดงานเข้าสู่ระดับสากล มุ่งมั่นสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค การันตีรถยนต์ในงานทุกคัน  พร้อมจับมือร่วมกับ “กรุงศรี ออโต้” เป็นปีที่ 4 เปิดโซนพิเศษ ‘ขายง่าย ได้ราคา’ พร้อมอัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” ในงานนี้โดยเฉพาะ  โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี


ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในการจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9” เรายังคงเลือกศูนย์แสดงสินค้า ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี เป็นสถานที่ในการจัดงาน เพราะสามารถรองรับความต้องการด้วยพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร มีความสะดวกสบายทั้งในเรื่องของสถานที่และการเดินทาง การจัดงานปีที่ผ่านมานับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์ของตลาดที่ไม่ได้เอื้ออำนวยต่อการซื้อรถมากนัก แต่ยังมีผู้เข้าชมงานตลอด 7 วัน สูงถึง 200,568 คน ส่งผลให้มียอดจำหน่ายและสั่งจองภายในงานถึง 7,767 คัน และมีเงินสะพัดหลายร้อยล้านบาท ตลอดช่วงระยะเวลาของการจัดงาน ยอดขายที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเพราะผู้บริโภคต้องการความคุ้มค่า ในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจที่ยังผันผวน รวมไปถึงการได้เห็นคุณภาพของรถยนต์มือสองที่แต่ละบริษัทได้นำมาจำหน่าย ล้วนเป็นรถคัดเกรดทั้งหมด วิ่งน้อย ไม่ชนหนัก ไม่ตกน้ำ ไม่พลิกคว่ำ มีสภาพใหม่เกิน 90% เกือบทุกคัน แถมมีการการันตีคุณภาพของรถทุกคัน


ทางด้าน จาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และในฐานะ ประธานจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9” เปิดเผยว่า ภาพรวมของงานในปีนี้ยังคงเป็นงานที่รวบรวมผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองไว้อย่างคับคั่งเช่นเคย และยังมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้าต้องมีคุณภาพดี มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกชม เลือกซื้อ ครบทุกเซ็กเมนต์ เช่น อีโคคาร์, ซิตี้คาร์, ซีดาน, ลักชัวรี่คาร์ และรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน  ไฮไลท์สำคัญของการจัดงานในปีนี้ ทางคณะผู้จัดงานได้ทำการเพิ่มพื้นที่ในส่วนของ “บิ๊กไบค์” มือสอง เข้ามาภายในงานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค และตอบรับกับกระแสความนิยมรถในกลุ่มนี้ที่มีขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา   


คณะผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ยังคงสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถภายในงาน โดยยังคงให้มีการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ ซึ่งนำมาจำหน่ายภายในงาน โดยคัดสรรรถยนต์คุณภาพดี หากพบปัญหายินดีทำตามข้อตกลงซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้ซื้อและผู้ขายมีไว้ต่อกัน ณ วันซื้อรถ อีกทั้งอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สามารถต่อรองราคาได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษและของสมนาคุณอีกเป็นจำนวนมากภายในงาน


ในปีนี้ เรายังคงจับมือร่วมกับ “กรุงศรี ออโต้” เป็นปีที่ 4 โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา จะยังคงเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ งานมหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9 ร่วมออกบูธ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายในงาน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้นอีกด้วย



“มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9” (The 9th Bangkok Used Car Show)  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2560 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมจำหน่ายบัตรเข้าชมในอัตราเพียง 20 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้