คาราวาน “มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล” มอบความสุขให้ผู้ใช้รถทั่วไทย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

คาราวาน “มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล” จัดโดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จำหน่ายมิตซูบิชิทั่วประเทศ เดินหน้าส่งมอบความสุข ความสนุก แบบยกครอบครัว ให้แก่ลูกค้าทั่วไทย นำทีมโดย  โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร 


งานนี้เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย นำโดยประกวดดวลไมล์ แข่งขันกันสำหรับผู้ที่ใช้รถมิตซูบิชิที่มีระยะทางการใช้งานมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะและได้รับรางวัล ช่วงออโต้ กูรู โดยผู้เชี่ยวชาญในวงการรถยนต์ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไปยังผู้ใช้รถและลูกค้ามิตซูบิชิ  นอกจากนี้ ยังมี การประกวดหนูน้อย คอนเทสต์  ร้อง เล่น เต้น โชว์      ชิงทุนการศึกษา  กิจกรรมพลังชุมชน เสริมสร้างพลังแห่งความสามัคคีไปกับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ ชิงเงินรางวัล  พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูเด็ดร้านดัง

 

ลูกค้าที่มาร่วมงานจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษกับรถยนต์มิตซูบิชิทั้ง 4 รุ่นที่มาพร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ของแถม และเงื่อนไขพิเศษ รวมถึงมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองภายในงานตลอดทั้งวัน  พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตและลุ้นรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับศิลปินชื่อดัง อาทิ  ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร  โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา (ตุ้ย เอ เอฟ 3)  เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ (เอ็ม เดอะสตาร์) สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม) และจ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม ฯลฯ  พบกับ “มิตซูบิชิ แฮปปี้ เฟสติวัล” คาราวานส่งมอบความสุขได้แล้วที่ใกล้บ้านคุณ ณ โชว์รูมมิตซูบิชิ 28 แห่งทั่วไทย ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 25 มีนาคม 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้