ต.สยาม เปิด GRIP เจาะตลาดยางตะวันออก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES ,NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวร้าน  GRIP by เอ็น.ไฟว์ ออโต้ไทร์


ตั้งอยู่ ณ ต.นาป่า  อ.เมือง จ.ชลบุรี   โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP by เอ็น.ไฟว์ ออโต้ไทร์” เป็นศูนย์บริการและจำหน่ายยางรถยนต์ ที่ให้บริการครบทุกด้าน เช่น จำหน่ายยางรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE   และจำหน่ายล้อแม็กซ์มากมายหลายขนาดให้เลือกสรร นอกจากนั้นยังมีบริการ ซ่อมช่วงล่าง ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ ซึ่งครบครันด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการตรวจสอบที่ทันสมัยพร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษารถยนต์  

สำหรับชาวชลบุรี  และที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียง ที่สนใจใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน GRIP by เอ็น.ไฟว์ ออโต้ไทร์  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-346-6111 และเตรียมพบกับร้าน GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้