ซูบารุ The All-New IMPREZA ใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ซูบารุ สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับค่ายดาวลูกไก่ในเมืองไทย ด้วยการนำรถยนต์ที่ทั่วโลกต่างยอมรับในสมรรถนะ  ‘ซูบารุ เดอะ ออล-นิว อิมเพรสซา(Subaru The All-New IMPREZA)’ รถยนต์รุ่นแรกที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ ‘ซูบารุ โกลบอล แพลทฟอร์ม’ (Subaru Global Platform) เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเพื่อช่วยยกระดับมาตรฐานความสะดวกสบายในการขับขี่ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยของตัวรถ ทั้งยังสามารถถ่ายทอดสัมผัสแห่งประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ มาจัดแสดงให้ได้ชมกันแบบจุใจ ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน นี้ ในงาน ‘Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38’ ที่บูธ A15/1 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1- 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ซูบารุ The All-New IMPREZA station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวม เอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น "driver’s cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตรและเครื่อง Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้