“หัวหินฮิลส์” รีแบรนด์“มอนซูน แวลลีย์” ตอกย้ำความสำเร็จของไวน์ไทยระดับโลก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สำหรับคอไวน์แล้ว หัวหินฮิลส์ วินยาร์ด (Hua Hin Hills Vineyard) ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์จุดกำเนิดของมอนซูน แวลลีย์ (Monsoon Valley) ไวน์ไทยรสชาติเยี่ยมระดับพรีเมียมที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลระดับโลกย่อมอยู่ในทำเนียบของไร่ไวน์ที่ต้องไปเยือนและลิ้มลองสักครั้งในชีวิต



เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จและประกาศถึงความภาคภูมิใจของคนไทยและไวน์มอนซูน แวลลีย์(Monsoon Valley) ไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่ได้รับการการันตีคุณภาพจาก 7 เวทีการแข่งขันไวน์ระดับโลกหัวหินฮิลล์ วินยาร์ด จึงเปลี่ยนชื่อเป็น มอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด เช่นเดียวกับเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปี ที่จะใช้ชื่อเป็น“มอนซูน แวลลีย์ วินยาร์ด ฮาร์เวส เฟสติวัล 2017”(Monsoon Valley Vineyard's Harvest Festival 2017)ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 -31 มีนาคม ศกนี้

ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ นอกจากท่านจะได้ร่วมกิจกรรมเก็บเกี่ยวองุ่นแล้ว ทุกๆ วัน ยังมีกิจกรรม “จากองุ่นสู่แก้วไวน์”  โดยท่านจะได้นั่งรถจี๊ปชื่นชมความสวยงามของไร่องุ่นที่เต็มไปด้วยผลองุ่นที่พร้อมจะถูกเก็บเกี่ยว พร้อมสัมผัสประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับพันธุ์องุ่นชนิดต่างๆ  การเก็บผลองุ่นสุกสดจากต้น  และร่วมย่ำองุ่น  รวมถึงปิดท้ายด้วยการชิมไวน์ในแปลงองุ่นอีกด้วย (สนนราคาขึ้นอยู่กับเซตไวน์ที่เลือก เริ่มตั้งแต่ 550-900 บาท/ท่าน) นอกจากนั้นร้านอาหาร เดอะศาลา ไวน์ บาร์ แอนด์ บิสโทร (The Sala Wine Bar and Bostro) ยังเตรียมเสิร์ฟสุดยอดเมนูที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ อาทิ สเต็กหมู ซอสองุ่นซัลซ่า,เมี่ยงใบองุ่น และรูบาร์บพายองุ่น และในทุกสุดสัปดาห์ยังดื่มด่ำกับการแสดงดนตรีสดท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกของไร่อีกด้วย



ส่วนกิจกรรม“The Grapevine Experience”ซึ่งจัดขึ้นทุกวันศุกร์นั้น คอไวน์ทุกท่านจะได้เก็บเกี่ยวองุ่นและรับฟังความรู้จากทีมผู้เชี่ยวชาญของไร่จากนั้นจึงปิดท้ายวันแสนสนุกด้วยบาร์บีคิวดินเนอร์พร้อมไวน์มอนซูนแวลลีย์ 2 แก้วตั้งแต่เวลา 15.00น. – 18.00น.(รับจำนวนจำกัดเพียง 20 ท่าน/วัน สนนราคา 650 บาทเท่านั้น) และเฉกเช่นทุกปี ที่สยามไวเนอรี่ ได้เนรมิตงานเลี้ยงอาหารค่ำในค่ำคืนอันแสนพิเศษ “มอนซูน แวลลีย์ ฮาร์เวส ดินเนอร์ (Monsoon Valley Harvest Dinner) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00น. เป็นต้นไป ทุกจานอาหารจะเสิร์ฟไวน์มอนซูน แวลลีย์ ซี่งมีให้เลือกชิมทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คกลิ้งไวน์ที่จับคู่กับเมนูอาหารค่ำเลิศรส ซึ่งรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถันจากวัตถุดิบคุณภาพโดยการได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารและได้จิบรสไวน์ไทยชั้นเลิศท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอันไพเราะตลอดค่ำคืนเปรียบเสมือนการได้เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์


สำหรับแพ็กเกจ“มอนซูน แวลลีย์  ฮาร์เวส ดินเนอร์”สุดพิเศษในครั้งนี้สนนราคาเพียง3,500 บาท/ท่าน และจำกัดที่นั่งเพียง80 ที่เท่านั้นสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อได้ที่ โทร. 081-701-0222, 081-701-0444

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้