“ทีเอสแอล” เผยโลโก้ใหม่ ล่าสุดเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ทีเอสแอล ประเดิมศักราชใหม่ เพิ่มศักยภาพธุรกิจผู้นำด้านบริการและรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม ด้วยการเผยโฉมโลโก้ใหม่ สร้างภาพลักษณ์องค์กรให้ทันสมัยตลอดเวลา พร้อมเปิดโชว์รูมใหม่ยึดพื้นที่ฝั่งธนบุรี ติดถนนบรมราชชนนี บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร และย้ำชัดความเป็นมืออาชีพด้านบริการหลังการขาย ผุดศูนย์บริการใหม่รองรับรถหรูทุกคัน ทุกค่าย มั่นใจตั้งเป้าปีนี้ธุรกิจทีเอสแอลเติบโตเพิ่ม 50%



สุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจรถหรูในประเทศไทยมีการเติบโตสูงขึ้นมาตลอด โดยเฉพาะงานแสดงรถยนต์ใหญ่ๆ จะมียอดจำหน่ายรถหรูเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงทำให้ทีเอสแอลปรับโฉมใหม่ให้องค์กรมีความครบครันด้วยความทันสมัย สร้างความมั่นใจในบริการที่ครบวงจรและยืนหยัดในฐานะผู้นำด้านบริการและรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมแถวหน้าของไทย ด้วยการเผยโฉมตราสัญลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป การเผยโฉมสัญลักษณ์ใหม่ของทีเอสแอล ทำให้เรามีความตั้งใจที่จะบริการลูกค้าให้ใกล้ชิดมากขึ้น โดยลงทุนเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาบรมราชชนนี บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยการรองรับลูกค้าระดับพรีเมียมทุกย่างก้าวในบริเวณโชว์รูม อีกทั้งลูกค้าจะได้สัมผัสความประทับใจกับยนตรกรรมที่โดดเด่น ทันสมัย ก่อนใคร เพื่อสนองตอบทุกความต้องการของคนรักรถหรู




ทีเอสแอลลงทุนสร้างศูนย์บริการที่มีมาตรฐานสากล มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัย ใส่ใจความปลอดภัยทั้งระบบ อบรมพนักงานให้มีความรู้ความสามารถตลอดเวลา เพราะตั้งใจว่าลูกค้าทุกคนต้องได้รับบริการระดับพรีเมียม จึงคัดสรรทุกสิ่งให้พิเศษสุด เพื่อสร้างบริการหลังการขายให้ทุกคนประทับใจ ศูนย์บริการทีเอสแอล สาขาบรมราชชนนี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มีเครื่องมือทันสมัย ตู้อบสี 3 ตู้พร้อมระบบสีสูตรน้ำที่จะรักษาสภาพแวดล้อม พร้อมเครื่องมือตรวจเช็ครถทุกแบรนด์รองรับรถได้  50 คัน / วัน โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนดังนี้ ส่วนแรก ศูนย์บริการซ่อมเครื่องและอะไหล่ ส่วนที่ 2 ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ส่วนที่ 3 ศูนย์อะไหล่ ในปีนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าธุรกิจของทีเอสแอลจะเติบโตสูงขึ้นกว่าปีก่อน 50%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้