Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว Biz Villa เริ่มต้นเพียง 27 ล้าน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เตรียมพบกับแบรนด์ใหม่ล่าสุด จาก SC ASSET "โครงการ Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว" ขนาดพื้นที่ 6-2-38.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 940 ล้านบาท Biz Villa จำนวน 29 ยูนิต ที่เปรียบเสมือนนิยามใหม่ของสังคมแห่งธุรกิจและที่พักอาศัยขนาด 5 ชั้น ภายใต้พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านกว่า 600 ตร.ม.พร้อมลิฟท์ส่วนตัวและที่จอดรถมากถึง 6 คัน


ดังนั้น SC ASSET จึงออกแบบ ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ซึ่งครบครันและอำนวยความสะดวกทุกความต้องการ พร้อมมีรูปแบบตอบโจทย์ผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่ลงตัวทั้งการทำงานและการพักผ่อน ภายใต้ทำเลที่มีศักยภาพอย่างทาวน์อินทาวน์ ซึ่งเป็นแหล่งโฮมออฟฟิศที่ขยายตัวต่อเนื่องเหมาะกับการลงทุน มีกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากตั้งสำนักงานอยู่ย่านนี้ อีกทั้งเดินทางสะดวกเชื่อมสู่จุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพียง) 1.5 ก.ม.)


นอกจากนี้ยังมีถนนหลายสายที่เชื่อมต่อกัน ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านCBD อย่างถ.พระรามเก้าและทองหล่อ ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที และยังเป็นทำเลแห่งอนาคตที่เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว และสถานีรถไฟฟ้าสายอนาคตถึง 3 สาย ทำให้การเดินทางจากในเมืองมายังย่านทาวน์อินทาวน์ หรือเดินทางออกจากย่านทาวน์อินทาวน์เข้าเมืองก็มีความสะดวกเป็นอย่างมาก ราคาเริ่มต้น 27 ลบ. เพียง 29 Units เท่านั้น โทร.1749

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้