ลิ้มรสเมนูกุ้งมังกรจานเด็ด เมนูพิเศษของเชฟมาร์โก ตูรัตติ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อิ่มอร่อยเต็มที่กับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารทะเลสดใหม่ทุกมื้อค่ำวันเสาร์ใน Saturday Seafood Night ห้องอาหารพาโนรามา โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค นำเสนอเมนูกุ้งมังกรจานเด็ดที่เพิ่มเติมให้คุณได้ลิ้มรสเป็นพิเศษตลอดเดือนมีนาคมนี้


สัมผัสรสชาติที่สดใหม่ของกุ้งมังกรคุณภาพเยี่ยมในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใครกับ "Tapas Phuket Lobster" เมนูพิเศษของเชฟมาร์โก ตูรัตติ ที่ผสม ผสานรสหวานกลมกล่อมของเนื้อกุ้งมังกรชิ้นโต เข้ากับรสชาติที่จัดจ้านของ "โชริโซ่" ไส้กรอกสไตล์สเปนรสเข้มจากเครื่องปรุงอื่นๆนานา ชนิด เคล้าความหอมเฉพาะตัวของ "อิตาเลี่ยน พาร์สลี่ย์" ที่เพิ่มเติมอรรถรสให้กับอาหารเมนูพิเศษจานนี้ได้อย่างลงตัว อิ่มอร่อยกับเมนูจานเด่น เพิ่มเติมจากหลากหลายอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด ทั้ง "แคนาเดียนล็อบสเตอร์" ล็อบสเตอร์ตัวโตสดใหม่ หอยนางรมแปซิฟิกส่งตรงจาก ท้องทะเล ขาปูอลาสก้าเนื้อแน่นหวานมัน เสิร์ฟคู่ซอสและเครื่องเคียงหลากรสชาติให้คุณได้ลิ้มรสในสไตล์ที่ชื่นชอบ รวมทั้งเมนูอาหาร นานาชาติและของหวานสุดอร่อยมากมายให้คุณอิ่มอร่อยได้เต็มที่ตลอดช่วงมื้อค่ำทุกวันเสาร์ ณ ห้องอาหารพาโนรามา



สัมผัสบรรยากาศบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารทะเลสดใหม่ Saturday Seafood Night พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ "Tapas Phuket Lobster" ได้ทุกค่ำวันเสาร์ ในราคาสุทธิท่านละ 1,899 บาท ณ ห้องอาหารพาโนรามา โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค สอบ ถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 632 9000

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้