เปิดตัว "อัล มีรอซ" โฮเต็ลไอคอนหรูแบบฉบับฮาลาลแท้

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ยิ่งใหญ่ เริ่ดหรูสมกับเป็นความภาคภูมิใจในมรดกแห่งมุสลิม กับการเปิดอย่างเป็นทางการ ของ “โรงแรมอัล มีรอซ” โฮเต็ลไอ คอนหรูแบบฉบับฮาลาลแท้ แห่งแรกในประเทศไทยที่ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามอย่างแท้จริง ที่เห็นโดดเด่นเป็นโดมสีทอง 5 โดม ตระหง่านดึงดูดสายตาผู้ผ่านไปมา ย่านรามคำแหงซอย 5 โดยมี กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและ กีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดฯ ซึ่งบริหารโดย รอศักดิ์ มูลทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร ทีเอสแฟมมิลี่กรุ๊ป ภายในงานคับคั่งไป ด้วย แขกผู้มีเกียรติและไฮโซมุสลิมมากหน้าหลายตาจากทั่วทุกวงการ ที่ต่าง จัดเต็มความงามสง่าสไตล์หนุ่มสาวมุสลิม มาร่วมเป็นส่วน หนึ่งของประสบการณ์ยิ่งใหญ่ อาทิ ดาโต๊ะ นาซิระห์ ฮุสเซน เอกอัครราชทูตมาเลเซีย ประจำประเทศไทย, อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ, ศ.ดร.อิมรอน มะลูลีม, ประเสริฐ และสิริเกศ จิรกิตติ, สุวัฒน์ และอุษณา จิราพันธุ์, นาถยา แดงบุหงา, สามารถ มะลู ลีม, ธนพล ณ สงขลา ฯลฯ Meroz แปลว่า “มรดก” ซึ่งสื่อถึงโรงแรมที่ตั้งอยู่บนที่ดินเก่าแก่ของพี่น้องมุสลิมเป็นอาคารสูง 16 ชั้น มีห้องพัก 242 ห้อง

 

นอกจากนี้ยังมีห้องสัมมนา ห้องอาหาร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ไว้บริการอีกด้วย บรรยากาศภายในโรงแรมอบอวลไปด้วยกลิ่นอายในสไตล์คอนเทมโพรารี่อิสลามมิกดีไซน์และตกแต่ง ในโลกสีครีมและสีน้ำตาลทองเป็นหลัก จึงทำให้โรงแรมแห่งนี้ดูหรูหราระยิบยับ ทั้งโคมไฟ ประดับและลวดลายแกะสลักอันเป็นเอกลักษณ์ ทุกความสวยงามนั้นยึดในความเป็นฮาลาลโฮเต็ล ที่พร้อมจะมอบบริการอบอุ่นประทับใจ สำหรับแขกคนสำคัญอย่างชาวอิสลาม รวมถึงนักเดินทางต่างศาสนิกที่ต้องการประสบการณ์แปลกใหม่อย่างมีระดับรอศักดิ์ มูลทรัพย์ ประธานกรรมการบริหาร โรงแรมอัล มีรอซ เปิดเผยว่า โรงแรมอัล มีรอซ สร้างขึ้นจากความฝัน ที่จะโชว์โลก ให้รับรู้ถึงวัฒนธรรมแห่งความเป็นมุสลิมที่งดงาม “Meroz” ไม่ได้หมายความถึงมรดกตกทอดของครอบครัวอย่างเดียว แต่ตั้งใจให้ อัล มีรอซ เป็นตัวแทนแห่งมรดก เป็นความภาคภูมิใจของมุสลิมทั่วโลก สะท้อนถึงความเป็นพี่เป็นน้อง ผ่านฮาลาลโฮเต็ล สำหรับทุกท่านที่มาเยือน เสริมสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทย และส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นมิตรต่อชาวมุสลิมทั่วโลกบรรยากาศในงานแกรนด์ โอเพ่นนิ่ง จัดขึ้นภายใต้แนวคิด New Life New Style ทุกสิ่งอย่างของความสุข ความมั่นใจ ความน่าเชื่อ ถือ ความประทับใจจะเกิดขึ้นได้เมื่อมาเยือนโรงแรมอัล มีรอซ

 

นอกจากนี้ ยังมีช่วงแชร์ความพิเศษของไอคอนโรงแรมฮาลาลแห่งแรกของ โลก ผ่านปาฐกถาโดย อดีตเลขาธิการอาเซียน ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ และ มร.อิมเทียส มุคบิล บก.ผู้บริหารเว็บไซต์ ด้านการท่องเที่ยวใน เอเชียแปซิฟิก อีกทั้งยังมีอาหารคาวหวานนานาชาติให้ผู้ร่วมงานได้รับประทาน รวมถึงต้นอินทผาลัม ที่ตั้งประดับโดดเด่นอยู่กลางห้อง มอบความรู้สึกถึงความเป็นฮาลาลอย่างชัดเจน และปิดท้ายค่ำคืนด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น เซอร์ไพรส์พิเศษ แสดงสดจากวงอนาชีดชื่อดัง จากมาเลเซีย ไรฮาน ซึ่งเนื้อเพลงแสดงถึงความเชื่อและความศรัทธา ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความรื่นเริง ปิดท้ายค่ำคืนได้อย่างไม่มีวันลืม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้