คาวาซากิจัดกิจกรรม Trip and test Versys-X

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ของการขับขี่ในรูปแบบ “Adventure - Touring” ด้วยรถจักรยานยนต์ 300 ซีซี ใหม่ล่าสุดจากคาวาซากิ รหัส Versysy-X300 พร้อมแสดงศักยภาพด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อเข้าถึงความ ต้องการของนักขับขี่โดยแท้จริง โดยการจัดกิจกรรม “Trip and test Versys-X” ให้ลิ้มลองความสนุกสนานของเจ้าตั๊กแตนเขียว ด้วยเส้นทาง กรุงเทพฯ – ราชบุรี ผ่านจุดท่องเที่ยว Unseen ของเมืองไทย รวมถึงเหล่านักเดินทางได้สัมผัสกับเครื่องยนต์ 300 ซีซีอย่างเต็มกำลัง อย่างไรก็ ตามคาวาซากิยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขับขี่ในรูปแบบอื่นๆ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองไทยให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่เพียง แค่การเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวและได้พักผ่อนกับบรรยากาศอันสวยงามแล้ว เรายังมุ่งเน้นไปที่การค้นหาเส้นทางใหม่ให้แก่นักเดินทางรุ่นใหม่ ที่มีความสนใจและชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นพิเศษอีกด้วย

สำหรับรถจักรยานยนต์ตระกูล Versys เป็นรถสำหรับขับขี่เพื่อการเดินทางท่องเที่ยวอีกทั้งยังมีสมรรถนะในการฝ่าอุปสรรคและ สิ่งกีดขวางบนเส้นทางได้ระดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่จะต้องเจอเมื่อเดินทางไกล คาวาซากิมุ่งเน้นการควบคุมและส่งเสริมด้าน พละกำลัง เพื่อให้การเดินทางของคุณจึงจุดหมายด้วยความปลอดภัยและสนุกสนานไปกับการขับขี่เราจึงได้พัฒนาให้รถประเภทนี้มีขนาดที่ แตกต่างกันไป ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ขับขี่มีตัวเลือกทางด้านขนาดเครื่องยนต์ที่มากขึ้นนั่นเอง คาวาซากิมีจำหน่าย Versy-X300 จำนวน 2 เวอร์ชั่น ดังนี้ Versys-X300 – City Version สีเขียว ราคา 199,000 บาท Versys-X300 – Tourer Version สีเขียวและสีเทา ราคา 227,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้