เครื่องประดับคู่บารมี จัดทำเข็มกลัดและจี้ “นพรัตน์มงคล”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เครื่องประดับคู่บารมี ได้รังสรรค์ผลงานอันเลอค่าเครื่องประดับชุด “นพรัตน์มงคล” เพื่อร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ ทั้งนี้ตัวเข็มกลัดและจี้เลข ๙ ประดับด้วยอัญมณีนพเก้าอันประกอบไปด้วย เพชร ทับทิมแดง มุกดา ปะการัง โกเมนเอก ไพลิน ไพฑูรย์ บุษราคัม และมรกต


ริชาร์ด ชอว์ บราวน์ นักอัญมณีศาสตร์ และผู้ก่อตั้งบริษัท หริชีเคสช์ จำกัด เจ้าของธุรกิจ เครื่องประดับคู่บารมี เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอร่วมน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานที่มีความหมาย จึงได้จัดทำเข็มกลัดและจี้ เลข ๙ บนตัวเรือนทองคำ 21k และทองคำขาว ประดับด้วยอัญมณีที่ถูกต้องตามศาสตร์นพรัตน์ พร้อมด้วยเพชร 19 เม็ด ซึ่งอัญมณีทุกเม็ดได้รับการรับรองคุณภาพว่ามีสิริมงคลและไร้ตำหนิถึง 90%


ทั้งนี้ เข็มกลัดและจี้ “นพรัตน์มงคล” แต่ละชิ้นจะประทับตราเลขประจำชิ้น บรรจุในกล่องไม้สวยงามพร้อมใบรับรอง โดยเข็มกลัดมี 2 ขนาด 1.2 นิ้ว และ 1 นิ้ว จำหน่ายในราคา 35,000 บาท และราคา 25,000 บาท ตามลำดับ ส่วนจี้ มีขนาด 0.8 นิ้ว สนนราคาอยู่ที่ 15,000 บาท


ท่านผู้สนใจสามารถติดต่อสั่งจอง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณอรวรรณ มือถือ 089-772-4098 หรือคุณณิชภัทร โทร. 0-2252-1230 หรือแวะชมผลงานได้ที่ร้าน “เครื่องประดับคู่บารมี” ชั้น G อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ หรือที่ลา วิลล่า ถนนพหลโยธิน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อารีย์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้