มาสเตอร์กรุ๊ป รุกกิจรุกตลาดลัคชัวรี่คาร์ พร้อมนำเข้ามาเซราติ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น เอเชีย ขยายศักยภาพธุรกิจของกลุ่มในนามบริษัท ดีไซน์ มอเตอร์เวอร์ค จำกัด เสริมทัพยนตรกรรมอัลตร้าลัคชัวรี่ อิตาเลียนสปอร์ตคาร์ ตระกูล “มาเซราติ” จากอิตาลี พร้อมได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “มาเซราติ ประเทศไทย”



ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ปรับโครงสร้างธุรกิจเป็น 8 กลุ่มธุรกิจหลัก และตั้งเป้าเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์และเรือยอร์ชในไทยและในอาเซียน โดยวางรากฐานการเติบโตธุรกิจอย่างครบวงจร ทั้งกลุ่มรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง ธุรกิจรถเช่า ธุรกิจอาฟเตอร์มาร์เก็ต ธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัย ธุรกิจให้บริการสารสนเทศ ธุรกิจศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมบุคลากร และธุรกิจล่าสุด คือ ยนตรกรรมอัลตร้าลัคชัวรี่ อิตาเลียน สปอร์ตคาร์ จากตระกูล มาเซราติ เพื่อเสริมศักยภาพในการเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าระดับลัคชัวรี่ เซ็กเมนต์ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคต ในปีนี้ บริษัทฯได้ขยายไลน์ธุรกิจใหม่อีกหนึ่งธุรกิจ โดยเอ็มจีซี-เอเชีย ได้รับความไว้วางใจจากมาเซราติให้เป็นตัวแทนในการนำเข้าและจัดจำหน่าย มาเซราติ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมาเซราติจะเข้ามาเสริมทัพกลุ่มอัลตร้าลัคชัวรี่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น



ทางด้าน ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย เปิดเผยว่า แบรนด์มาเซราติมีการปรับกลยุทธ์ในระดับโลก เพื่อให้มีความโดดเด่นเป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในประเทศไทย เป็นแบรนด์ที่มีการผสมผสานระหว่างความหรูหรา และสมรรถนะในระดับซุปเปอร์คาร์ได้อย่างกลมกลืน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมีรสนิยมที่โดดเด่น และการนำเข้ารถทุกรุ่นมาเปิตัวในประเทศไทยครั้งนี้ จะเป็นการขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาเซราติ


เอ็มจีซี-เอเชีย ได้สร้างโชว์รูม และศูฯย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับลูกค้ามาเซราติผ่านใจกลางธุรกิจบริเวณสุขุมวิท 26 ที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ อะไหล่ และเครื่องมือที่ทันสมัย ตลอดจนบุคลากรที่มีประสบการณ์และได้ผ่านการฝึกอบรมจากมาเซราติ ประเทศอิตาลี นอกเหนือจากนั้น เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการมอบโปรแกรมการรับประกัน และฟรีค่าบำรุงรักษา ตลอดระยะเวลา 3 ปีหรือ 60,000 กิโลเมตร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้