สัมผัส ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ชูความอรรถประโยชน์ตอบโจทย์ความคุ้มค่า

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกลุ่มพาสื่อมวลชนทดลองขับ เพื่อสัมผัสความเป็นที่สุดในทุกด้าน ของฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ด้วยดีไซน์ที่มีความสปอร์ตและหรูหรายิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายใน บนเส้นทางท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ด้วยระยะทางไปกลับรวมกว่า 350 กิโลเมตร



เริ่มออกเดินทางที่ บริษัท เอที ฮอนด้า ออโตโมบิล (เอกชัย-บางบอน) จำกัด โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าที่ได้มาตรฐานและทันสมัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าอย่างครบครัน หลังจากที่ได้เยี่ยมชมความทันสมัย และการบริการตามมาตรฐานของฮอนด้า ของศูนย์บริการแห่งนี้กันอย่างเต็มอิ่มแล้ว ขบวนฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ จึงได้เริ่มเคลื่อนตัวออกสู่ถนนกาญจนภิเษก ก่อนเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 4 มุ่งหน้าสู่จังหวัดราชบุรี ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มาพร้อมความเป็นที่สุดในทุกด้าน ได้แก่ ที่สุดของการออกแบบ ที่ผสานความล้ำสมัย อารมณ์ความสปอร์ต และความหรูหราของทั้งดีไซน์ภายนอกและภายในเข้าไว้ได้อย่างลงตัว โฉบเฉี่ยว และสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบโครเมียม พร้อมกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่ดีไซน์สปอร์ต ภายในมาพร้อมแผงคอนโซลสีกันเมทัลลิก (Gun Metallic) เบาะนั่งลายใหม่สไตล์สปอร์ต พร้อมไฟอ่านแผนที่ด้านหน้าแบบ LED และไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารแบบ LED ในส่วนของสมรรถนะ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ใหเการขับขี่ที่สนุกยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด แต่ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงถึง 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85



ล้ำสมัยด้วยระบบไฟหน้าแบบ LED นับเป็นยนตรกรรมซับคอมแพคท์รุ่นแรกที่ติดตั้งไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED ในทุกเกรด นอกจากนี้ยังติดตั้งไฟหน้าแบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED พร้อมติดตั้งระบบควบคุมอัจฉริยะ อาทิ ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัส พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น เป็นต้น ส่วนเทคโนโลยีความปลอดภัย มีทั้งถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) และกล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ เป็นต้น และอีกหนึ่งความเป็นที่สุดกับความคุ้มค่าของฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ที่มีการยกระดับความสปอร์ตและหรูหราขึ้น แต่ยังคงราคาเท่าเดิม


การเดินทางได้เคลื่อนตัวสู่ถนนนอกเมือง ได้รับรู้ถึงความคล่องตัวของซิตี้ใหม่ ทั้งการใช้งานในเมือง และนอกเมือง รวมถึงสัมผัสถึงพละกำลังในการขับขี่ที่สนุกสนาน ควบคุมได้อย่างมั่นใจ จุดแวะพักแรกคือร้านกาแฟคนรักษ์สวน และต่อจากนั้นได้เดินทางต่อมุ่งหน้าสู่อำเภอสวนผึ้ง เพื่อรับประทานอาหารกลางวัน และออกเดินทางต่อเพื่อเรียนรู้การอยู่ร่วมกับธรรมชาติที่ โคโรฟิลด์ ฟาร์มเมล่อนออร์แกนิค โดยสื่อมวลชนได้เรียนรู้วิธีการปลูกพืชผักสวนครัว และร่วมกิจกรรมตกแต่งต้นบอนไซ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้