ทีม เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต เซ็นสัญญาใช้สีพ่นจากแอ็กซอลตา

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ทีม เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต และ แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ได้มีการยืนยันข้อสัญญาเป็นระยะเวลามากกว่าหนึ่งปี ในการร่วมมือให้สนับสนุนสีพ่นรถยนต์แบรนด์ สปีส์ เฮกเกอร์ แก่ทีมแข่งรถ



แอ็กซอลตาผลิต พัฒนา ค้นคว้าวิจัยสูตรสี ด้วยนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูง และยังมีความสนใจในอุตสาหกรรมรถแข่ง สะท้อนคุณค่าแบรนด์ด้วยการสนับสนุนทีมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต การสนับสนุนครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ระดับโลก การสนับสนุนดังกล่าวครอบคลุมตั้งแต่ในสนามแข่ง การบริการ ผลิตภัณฑ์สินค้าบนตัวรถแข่ง นอกจากนี้ เทคโนโลยีของแอ็กซอลตา โดยแบรนด์ สปีส์ เฮกเกอร์ ไม่เพียงน้ำหนักเบากว่าคู่แข่ง ยังส่งเสริมประสิทธิภาพของรถ ให้สวยงามสมกับเป็นทีมแข่งรถพรีเมียมหรูระดับโลก ?
โตโต้ วูล์ฟ เปิดเผยว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากแอ็กซอลตา โดยแบรนด์ สปีส์ เฮกเกอร์ ที่ช่วยสร้างให้รถของทีมดูโดดเด่น ด้วยเมล็ดสีที่ช่วยให้น้ำหนักรถเบาลง ซึ่งถือเป็นโบนัสให้กับทีมแข่ง เราจะร่วมมือกันเพื่อความเป็นที่สุดในวงการรถแข่งฟอร์มูล่าวัน



ชาร์ลี เชฟเวอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือและสนับสนุนทีมเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปโตรนาส มอเตอร์สปอร์ต เป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้แฟน ๆ ฟอร์มูล่าวันและคนทั่วโลกได้เห็นความงามของสีแอ็กซอลตาในสนามแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ความร่วมมือระดับโลกนี้จะช่วยให้ทีมสะท้อนถึงสมรรถนะ เทคโนโลยี นวัตกรรม และคุณภาพ ที่สอดประสานร่วมกันเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ประจักษ์ต่อสายตาแก่ผู้คนในสนามแข่งขัน และแนวกำหนดทิศทางสีพ่นของวงการยานยนต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้