นิสสัน โน๊ต ใหม่ กระแสตอบรับดี เผยจุดขายเด่น เทคโนโลยีล้ำ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา “นิสสัน โน๊ต ใหม่” ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างท่วมท้น โดยจากการจัดกิจกรรมเปิดตัวในห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุง ในช่วงสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาร่วมงานเปิดตัวมากกว่าสามพันคน ขณะที่ด้านสื่อออนไลน์ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าด้วยยอดเข้าชมการถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊คเป็นจำนวนมาก



จากการสำรวจความเห็นของลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมในช่วงวันเปิดตัว และจองรถยนต์นิสสัน โน๊ต ในทันที พบว่าลูกค้าประทับใจในความทันสมัย สมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยจุดเด่นหลัก ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาก คือด้านรูปลักษณ์ทันสมัย ดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นสูงสุดที่สร้างความมั่นใจในการขับขี่มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือการพัฒนาภายใต้แนวคิดเทคโนโลยีอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility โดยนับเป็นครั้งแรกในรถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบค ที่จำหน่ายในประเทศไทยที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่สุดล้ำที่สำคัญมามากมาย



และช่วงฉลองเปิดตัว นิสสัน โน๊ต ใหม่ นิสสันได้มอบสิทธิพิเศษ มูลค่า 20,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ 2,017 คันแรก โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับรหัสสิทธิพิเศษ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.nissan.co.th และ พิเศษสุดสำหรับลูกค้านิสสัน สามารถนำรหัสสิทธิพิเศษที่ได้รับ มาแสดงที่โชว์รูม นิสสันทั่วประเทศเพื่อรับสิทธิดังกล่าวพร้อมรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์นิสสัน โน๊ต ตั้งแต่ วันที่ 17 มกราคม ถึง 15 มีนาคม 2560 และรับรถภายใน 31 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้