เอ็มเอ็มทีปลื้มยอดขายเผยปี 2016 ขยายตัวแรงทะลุ50%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไพบูลย์ ลิขิตอนุสรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายส่งอะไหล่ยนต์ เปิดเผยว่า โดยภาพรวมของการขายอะไหล่ของทีม  MMT  ในปี 2016 ที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายกว่า 150 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมียอดขายเติบโตขึ้นกว่าปี 2015 ถึง 50 %  ซึ่งเป็นผลมาจากการขยายพื้นที่การขายออกไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ สำหรับเป้าหมายของปี 2017 ทาง MMT  ตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 200 ล้านบาทโดยยอดขายจะเติบโตมาจากการขยายพื้นที่การขายให้เพื่มขึ้นมากกว่าเดิม ครอบคลุมทั่วประเทศ  และ จะมีการเพิ่มเติมสินค้าใหม่ ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้ามากขึ้น เช่น น้ำมันเครื่อง , ผ้าเบรค และอื่น ๆ ทั้งนี้สินค้าที่  MMT  จำหน่ายมากที่สุดคือแบตเตอรี่  BOSCH  ซึ่งทาง MMT เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่มียอดขายสูงที่สุด โดยในปี 2016 ที่ผ่านมาขายแบตเตอรี่ ไปทั้งหมดกว่า  50,000 ลูก และในปี 2017 ตั้งเป้าหมายการจำหน่ายไว้ที่ 70,000  ลูก ซึ่งทาง MMT ต้องการมียอดขายที่เจริญเติบโตขึ้นถึง 45 %


ในโอกาสนี้  MMT ได้ทำการแนะนำแบตเตอรี่รุ่น  AM HITECH SILVER AMS เข้าสู่ตลาด ซึ่งเป็นแบตเตอรรี่ รุ่นใหม่ล่าสุด จากตระกูล Bosch  โดยคุณสมบัติเด่นของแบตเตอรี่ เอเอ็ม ไฮเทค ซิลเวอร์ เอเอ็มเอส คือ เทคโนโลยีแผ่นธาตุที่เพิ่มประสิทธิภาพการนำไฟฟ้า พร้อมทั้งสามารถรับกระแสไฟฟ้าปริมาณมากได้ดี จ่ายกระแสไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อแผ่นธาตุทั้งขั้วบวกและลบ นอกจากนี้แผ่นธาตุและการออกแบบโครงสร้างภายในตัวแบตเตอรี่ที่เป็นเอกสิทธิ์ของบ๊อชยังมีคุณสมบัติพิเศษคือทนต่อการกัดกร่อนและความร้อน รอง รับความถี่ในการชาร์จและการถูกดึงพลังงานจากระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ในรถยนต์ ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่ปกติ กระแสไฟมีความสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ด้วยระบบการจ่ายไฟที่มีประสิทธิภาพสูง และสำรองไฟได้นาน โดยสามารถชาร์จไฟได้เร็วขึ้นกว่าแบตเตอรี่รุ่นปัจจุบันถึง 30%

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้