ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ สปอร์ต หรูหราขึ้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยนตรกรรมซับคอมแพคท์ที่มาพร้อมความเป็นที่สุดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ที่มีความสปอร์ตและหรูหรายิ่งขึ้น ด้วยระบบไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมการออกแบบภายในใหม่ด้วยแผงคอนโซลสีกันเมทัลลิก ทั้งยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดในตลาดรถยนต์นั่งด้วยยอดขายอันดับหนึ่งในปี 2559



พิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่หลายรุ่นในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้ฮอนด้าสามารถครองอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และในปี 2560 นี้ ฮอนด้ายังคงนำเสนอยนตรกรรมอีกหลายรุ่น เริ่มต้นด้วยการปรับโฉม ฮอนด้า ซิตี้ ซึ่งเป็นยนตรกรรมซับคอมแพคท์ยอดนิยมที่มียอดขายสูงที่สุดในเซกเมนต์ โดย ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ นี้ ได้มีการยกระดับความหรูหราและความสปอร์ตยิ่งขึ้นทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชีวิตยิ่งขึ้น




ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่ได้รับการยกระดับความหรูหรายิ่งขึ้น โดยนับเป็นครั้งแรกของยนตรกรรมซับคอมแพคท์ที่มีการติดตั้งไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED (LED Daytime Running Lights) ในทุกรุ่น นอกจากนี้ยังติดตั้งไฟหน้าแบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED ทั้งยังโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าแบบโครเมียมดีไซน์ใหม่ พร้อมกันชนหน้า-หลัง ดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่ดีไซน์สปอร์ต



ภายในห้องโดยสารของ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยังคงความสะดวกสบาย และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มาพร้อมการออกแบบที่สปอร์ตและหรูหรายิ่งขึ้นด้วยแผงคอนโซลสีกันเมทัลลิก (Gun Metallic) เบาะนั่งลายใหม่สไตล์สปอร์ต พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันเหนือระดับ อาทิ ไฟอ่านแผนที่ด้านหน้าแบบ LED และไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารแบบ LED เป็นต้น รวมถึงเทคโนโลยีเพื่อการควบคุมอัจฉริยะ อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสที่รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สายผ่าน Bluetooth สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Andriod และ iOS ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด และสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่มาพร้อมปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย ระบบแสดงผลการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ เป็นต้น


ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เปี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 17.9 กิโลเมตรต่อลิตร และรุ่นเกียร์ธรรมดา ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 18.2 กิโลเมตรต่อลิตร ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 เพื่อการขับขี่อย่างประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย



นอกจากนี้ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยังครบครันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง อาทิ ถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ และม่านถุงลมด้านข้าง ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA)  สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ
ขณะเบรกกะทันหัน (ESS) และกล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ เป็นต้น



ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มีทั้งหมด 6 รุ่น ด้วยราคาดังนี้

รุ่น SV+ CVT ราคา 751,000 บาท
รุ่น SV CVT ราคา 736,000 บาท
รุ่น V+ CVT ราคา 689,000 บาท
รุ่น V CVT ราคา 649,000 บาท
รุ่น S CVT ราคา 589,000 บาท
รุ่น S MT ราคา 550,000 บาท


และมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)สีขาวทาฟเฟต้า สีขาวออร์คิด (มุก) และใหม่ สีน้ำเงินคอสมิก (เมทัลลิก) พร้อมสีภายในห้องโดยสารสีดำ พบกับ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติม www.honda.co.th/city

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้