New Korando C facelift ดีเซล เทอร์โบคอมมอนเรล

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นับตั้งแต่การแนะนำ Korando C สู่ตลาดเมื่อ 7 ปีที่แล้ว  ซันยองได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปโฉม Korando C (Face Lift) ที่มีความทันสมัย โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะด้านหน้ารถ มีการปรับเปลี่ยนกระจังหน้าใหม่ พร้อมช่องระบายอากาศและโคมไฟหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด  มาพร้อมล้ออลูมิเนียมแบบไดมอนคัทขนาด 18 นิ้ว



ภายในตัวรถมีการเสริมแต่งด้วยพวงมาลัยลายใหม่ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ต ทันสมัยและสวยงามตามยุค แผงหน้าปัดแบบ Super Vision Cluster ที่สามารถปรับเปลี่ยนแสงไฟได้ถึง 6 สีตามรสนิยมของผู้ใช้ อีกทั้งยังจัดให้มีระบบ Infortainment ที่จะให้ความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยชุดเครื่องเสียง จอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว จาก Harman Audio



New Korando C ใช้เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบคอมมอนเรล eXdi ขนาด 2.2 ลิตร ให้ขุมพลังแรงม้าถึง 178 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดมหาศาล 400.11 นิวตันเมตรที่รอบเครื่องต่ำเพียง 1,400 – 2,800 รอบต่อนาที  ขับเคลื่อนด้วยเกียร์แบบธรรมดา หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ที่ได้รับการออกแบบให้ทำงานสอดประสานกันอย่างยอดเยี่ยมกับเครื่องยนต์  New Korando C มีให้เลือกทั้งในรูปแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ




New Korando C จะทำการวางตลาดในเกาหลีก่อนภายในเดือนมกราคมนี้ และจะทยอยส่งไปยังตลาดทั่วโลกในช่วงต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้