มิตซูบิชิ อัดแคมเปญตรวจสภาพรถ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส นำเสนอแคมเปญ “เดินทางปลอดภัย คุ้มค่าทุกการใช้งาน” ภายใต้แนวคิด ปลอดภัย & คุ้มค่า    โดยฟรีบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ และแบตเตอรี่เบื้องต้น โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดราคาพิเศษ สำหรับการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ และน้ำมันเครื่องอีโคคาร์ ให้กับลูกค้ามิตซูบิชิทุกท่าน ได้มีความอุ่นใจในความพร้อมของรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทาง และความคุ้มค่าทุกการใช้งาน


ส่วนอะไหล่แท้มิตซูบิชิ รับส่วนลด 15% อีกมากกว่า 270 รายการ ได้แก่ กลุ่มเบรก กลุ่มโช๊คอัพและช่วงล่าง   ชุดลูกหมาก และชุดกันโคลง แบตเตอรี่มิตซูบิชิแท้ รับส่วนลด 10%  นอกจากนี้ ยังสามารถผ่อนชำระ 0% เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน* และแลกรับเครดิตเงินคืน สูงสุด 20%** กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายในศูนย์บริการมิตซูบิชิ ตั้งแต่ 2,500 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้รับกระบอกน้ำร้อนสแตนเลสมิตซูบิชิ จำนวน 1 ชิ้น เป็นของที่ระลึกฟรี ผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการแคมเปญนี้ได้ที่ ศูนย์บริการมิตซูบิชิทุกแห่ง ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง  31 มกราคม 2560

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้