ฉลองปีใหม่เต็มอิ่มกับสุดยอดเมนูรสเลิศ ที่ Glasshouse@Sindhorn

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กับ Festive Menu รายการอาหารในโอกาสพิเศษ 3 สัญชาติ จากร้านอาหารแถวหน้าของเมืองไทย “Café Parisien” อาหารฝรั่งเศสรสชาติดั้งเดิม “Café Milano” อาหารอิตาเลียนแท้ๆ ในบรรยากาศโมเดิร์น และ “เสน่ห์จันทน์” อาหารไทยแท้ต้นตำรับ ณ Glasshouse@Sindhorn อาคารสินธร ถนนวิทยุ ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2559 – 15 มกราคม 2560 นี้เท่านั้น



ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า - ต้อนรับปีใหม่ ร้านอาหารชื่อดัง 3 สัญชาติ บริเวณ Glasshouse@Sindhorn อาคารสินธร “Café Parisien” “Café Milano” และ “เสน่ห์จันทน์” จัดเตรียมเมนูสุดพิเศษด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันไว้เติมเต็มความสุขของทุกๆ คน  ตัวอย่างเมนูพิเศษที่ “Café Parisien” เริ่มด้วยอาหารฝรั่งเศสสูตรต้นตำรับเอาใจคนรักเนื้อ ด้วยเมนู Beef Wellington Perigourdines Sauce เป็นTraditional Menu ของฝรั่งเศส นำเนื้อสันในทั้งเส้น ไร้ไขมัน ซึ่งจัดว่าเป็นส่วนที่ดีที่สุด มาหมักเครื่องเทศ โรยด้วยเห็ดทรัฟเฟิล พาร์มาแฮม  ก่อนห่อด้วยแป้งพาย แล้วนำไปอบให้สุก เนื้อสันในนุ่มๆ หอมกลิ่นแป้งพาย ผสานกับกลิ่นหอมของทรัฟเฟิลและเครื่องเทศ ราดด้วย Perigourdines Sauce เสริมความอร่อยยิ่งขึ้น



อร่อยแบบแคลอรีเบาๆ อีกสักเมนู Dover Sole Fillet Normande ปลา Dover Sole อยู่ในตระกูลปลาตาเดียว แล่เป็นแผ่นนำไปจี่บนกระทะ พร้อมกับกุ้งลายเสือ และหอยแมลงภู่ ราดด้วยครีมซอสรสเปรี้ยว ที่มีส่วนผสมของไข่แดงและน้ำสต็อกปลาเป็นหลัก



สำหรับ “Café Milano” ก็นำอาหารอิตาเลียนแท้ๆ มาร่วมเทศกาล เช่น Beef Carpaccio with Black Truffles จานนี้ดีต่อสุขภาพ เพราะไขมันค่อนข้างต่ำ คัดสรรเนื้อสันในชั้นดีสไลด์บางๆ โรยด้วยเห็ดทรัฟเฟิลขูดให้ได้กลิ่นหอมๆ เสิร์ฟพร้อมผักร็อกเก็ต โรยหอมแดง ราดด้วยน้ำมันมะกอก


คนที่ชอบแกะไม่ควรพลาด Chargrilled Lamb Fillet, Eggplant Puree สันในนำเข้าจากนิวซีแลนด์ หมักด้วยน้ำมันมะกอก สมุนไพร ย่างแล้วหั่นพอดีคำคลุกด้วยซอสที่มีส่วนผสมของ green pea และ mint oil  เสิร์ฟพร้อมมะเขือบด


จานปลาแสนอร่อยก็มีให้เลือกลิ้มลอง Roast Turbot with Potatoes, Beans and Pesto Sauce ใช้ปลา Turbot จากทะเลลึก นำมาจี่ในกระทะให้สุกกำลังดี ปรุงรสง่ายๆ ด้วยเกลือและพริกไทย  เสิร์ฟพร้อมผักผัดน้ำมันมะกอกและกระเทียม เสริมรสด้วยซอสเพสโตโฮมเมด


อาหารไทยแท้ต้นตำรับ “เสน่ห์จันทน์” คัดสรรและเตรียมไว้ให้ได้อร่อยกันครบรส เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย “ข้าวตังหน้าตั้ง” เมนูเด็ดของภาคกลาง ข้าวตังกรอบๆ มีหน้าที่ปรุงจากกุ้ง เปรี้ยว หวาน เค็ม ครบรส ตามด้วยอาหารสูตรโบราณที่หารับประทานได้ยากในสมัยนี้ “น้ำพริกป่า” ใช้กะปิอย่างดีมาตำกับหอมแดง กระเทียมไทย พริกขี้หนู และส้มซ่า ทำให้น้ำพริกป่ามีกลิ่นหอมและรสเปรี้ยวเหมือนส้มซ่า ใส่กุ้งเผาที่ฉีกเป็นเส้นลงไปคลุกเคล้าให้เข้ากัน เสิร์ฟพร้อมผักสดและปลาสลิดฟู รสค่อนข้างจัด เหมาะจะรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ  จานหลักรสละมุน “กุ้งซอสมะขาม” เป็นกุ้งแม่น้ำเผา ราดซอสทำจากมะขามเปียกเคี่ยวกับน้ำตาลโตนด ทำให้มีกลิ่นหอม โรยด้วยหอมเจียวและพริกทอด รสชาติจะออกเปรี้ยวหวานและได้ความมันจากมันกุ้ง “ยำหัวปลี” น้ำยำใส่น้ำพริกเผา รสชาติจะออกมันๆ เนื่องจากมีส่วนผสมของกะทิ สูตรเดียวกันกับยำถั่วพู ใส่ไก่ฉีก กุ้ง ไข่ต้ม และหัวปลีกล้วยน้ำหว้าสดๆ  รสชาติจะไม่เฝื่อน และโรยหน้าด้วยหอมเจียว เพื่อให้มีกลิ่นหอมตัดกับน้ำยำ


เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับ Festive Menu จากร้านอาหารชื่อดัง “Café Parisien” “Café Milano” และ “เสน่ห์จันทน์” ณ บริเวณ Glasshouse@Sindhorn อาคารสินธร ถนนวิทยุ ได้ทุกวัน ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2559 – 15 มกราคม 2560 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร.02-650-9995

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้