“เอสเคป” เนรมิตพื้นที่ดินเนอร์สุดชิลล์ต้อนรับฤดูหนาว

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

โรงแรม เอสเคป หัวหิน และ เอสเคป เขาใหญ่ ในเครือแสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น (Escape Sansiri Hotel Collection) ชวนคุณมาปลดปล่อยพลังแห่งความสุขของคุณไปกับการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นขุนเขาหรือริมสระน้ำส่วนตัวในช่วง ฤดูหนาว กับดินเนอร์สุดชิลล์ ให้คุณได้อิ่มอร่อยจากเซ็ท BBQ DINNER ในสไตล์เฉพาะเอสเคป มีให้เลือกหลากหลายเมนู และสลัดบาร์แบบทานไม่อั้น ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ เขาใหญ่


THE ESCAPE YARD : WINTER SEASON ณ โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ให้คุณแฮงค์เอาท์สบายๆ ท่ามกลางขุนเขา และอากาศบริสุทธิ์ในฤดูหนาว ประดับประดาไฟสวยๆบนต้นไม้ที่ลานสนามหญ้าของโรงแรม อีกทั้งยังมีกระโจมใหญ่-เล็กที่ตกแต่งให้ดูอบอุ่น และเป็นกันเองพร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูบาร์บีคิวหลากเซ็ต มีทั้งเนื้อวัวชั้นเยี่ยมและเนื้อแกะชิ้นนุ่ม คัดพิเศษมาจากออสเตรเลีย ซี่โครงหมู และอาหารทะเลสดๆ ให้คุณได้ปิ้งย่างเอง หรือจะให้โรงแรมช่วยทำให้ อีกทั้งยังมีซุป พาสต้าและสลัดบาร์แบบทานไม่อั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,120 บาท NET/ท่าน พร้อมเพลิดเพลินไปกับ LIVE ACOUSTIC ทุกวันพฤหัสบดี – เสาร์ ที่จะมาทำให้มื้อค่ำของคุณมีสีสันยิ่งขึ้น ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 ที่ The Escape Yard โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่



จากนั้น พาคุณเปลี่ยนบรรยากาศจากต้นไม้และภูเขา มาสู่หาดทรายและสายลม โรงแรมเอสเคป จึงยกคอนเซ็ปต์ของ THE ESCAPE YARD มาไว้ที่หัวหินด้วยเช่นกัน ด้วยการเนรมิตสถานที่ให้เป็น ESCAPE POOL BAR & GRILL บรรยากาศดีริมสระน้ำเพื่อมอบความสุขให้กับคุณและครอบครัว ด้วยการตกแต่งแบบ BEACH PICNIC ให้ความรู้สึกอบอุ่นและให้ทุกคนได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น นอกจากสถานที่สุดชิลล์แล้ว ยังมีความสดอร่อยของ FISHERMAN FLAVOURS SEAFOOD BBQ ที่เราคัดสรรอาหารทะเลสดๆ รสชาติเด็ด อาทิ ปลากระพงตัวโต กุ้งแม่น้ำเนื้อหวาน หอยเชลล์นำเข้าจากออสเตรเลีย หอยแมลงภู่ ฯลฯ ให้เลือกย่างเองในเตาส่วนตัว เสิร์ฟพร้อมซอสซีฟู้ดรสจัดจ้าน เพิ่มความอร่อย และยังมีเครื่องเคียง สลัดบาร์ให้ตักทานแบบจุใจ ในราคาเริ่มต้นเพียงท่านละ 999 บาท NET เท่านั้น พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศรอบกายไปกับ LIVE ACOUSTIC ทุกวันศุกร์ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.30 – 22.00 ที่ Escape Pool Bar & Grill โรงแรมเอสเคป หัวหิน

ห้องพัก Deluxe พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท NET/คืน ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ 3,200 บาท NET/คืน ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น และเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรม ราคานี้สำหรับการโทรจองตรงเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 60 โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.063-187-0777 หรือโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.063-196-4999

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้