Mercedes me BOX อาหารสุดหรู รสชาติดี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อาหารการกิน บ่งบอกถึงรสนิยมของบุคคลนั้นๆ ได้ดี เช่นเดียวกับครั้งนี้ Mercedes me BOX ร้านดูเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรา เกือบจะทุกมุมของร้าน ใช้สีขาวกับกระจกใสตกแต่งให้ความปลอดโปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด การจัดวางโต๊ะ เก้าอี้ แบ่งสเปซกำลังดี ไม่อึดอัด มีส่วนบาร์ไว้ค่อยบริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด และมีชั้นลอยไว้บริการสำหรับผู้ต้องการความเป็นส่วนตัว


มาดูอาหารที่และหน้าตา รวมถึงการจัดวาง และการรังสรรค์ของเชฟ


Trio Snax มันฝรั่งทอด เห็ดทรัฟเฟิลชุปแป้งขนมปังทอด และปีกไก่ทอด เสิร์ฟพร้อมมายองเนสรสกระเทียม ราคา 220 บาท



Royal Cabanon Oyster หอยนางรม "คาบานอน" ส่งตรงจากฟาร์มในประเทศฝรั่งเศส ราคาตัวละ 175 บาท


Peppery Prawn & Squid Salad สลัดกุ้งและปลาหมึกย่าง ราคา 380 บาท


Poached whole Canadian Lobster กุ้งล็อบสเตอร์เสิรฟพร้อมดอกกะหล่ำบด ราดด้วยซอสเข้มข้นที่เคี่ยวจากหัวและเปลือกของกุ้งล็อบสเตอร์ และเสิร์ฟพร้อมดอกกะหล่ำขาวย่าง ราคา 1,550 บาท


Baked Seabass in Tray สเต็กปลากะพงขาว เสริฟพร้อมซอสเบลอบลองและซอสซัลซ่าเวอดิ ราคา 570 บาท


Roasted Seafood Platter อาหารทะเลจานใหญ่เสิร์ฟร้อนสำหรับ 2 ท่าน ที่รวมสิ่งที่ดีที่สุดจากทะเลมาไว้ในจานเดียว ประกอบด้วยหางกุ้ง ล็อบสเตอร์ ก้ามปู หอยเชลล์และหอยแมลงภู่ ราคา 950 บาท


Assorted Italian Ice Cream อิตาเลี่ยนไอศครีม ราคา 90 บาท


อาหารโดยรวมรสชาติกลางๆ แต่ถ้าต้องการเพิ่มรถชาติแบบไทยๆ ทางร้านมีนำ้จิ้มซีฟู๊ดไว้คอยบริการ ส่วนพนักงานบริการที่นี่ดูแล เอาใจใส่ดี มีความสุภาพเป็นกันเอง ส่วนหน้าตา การจัดวาง การตกแต่งอาหาร ทำให้อาหารดูมีรสนิยมดี การเลือกวัตถุดิบถือว่าผ่านเหมาะสมกับ Mercedes me BOX

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้