คาวาซากิ เปิดตัวสายพันธุ์แกร่ง ตระกูล Z

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ Big bike ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์ซูเปอร์เน็คเก็ตรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาดของรถในรุ่น 600 ซีซี ขึ้นไป ด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีจากคาวาซากิเอกลักษณ์ของรถจักรยานยนต์สายพันธุ์แกร่งจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้คาวาซากิผลิตรถที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับนักขับขี่ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมจากคาวาซากิ โดยรุ่นที่นำเสนอถือเป็นรุ่นที่เปิดตำนานความเป็นคาวาซากิจากอดีตสู่ปัจจุบัน นั่นคือ Z650 รถซูเปอร์เน็คเก็ตสไตล์สปอร์ตขนาดกลาง น้ำหนักเบา ตอบรับการขับขี่ด้วยความรู้สึกสนุกสนานทุกเส้นทาง ตอบรับทุกฟังก์ชั่นบนท้องถนน ไฮไลท์อีกรุ่นคือ Z900 ซูเปอร์เน็คเก็ตที่สุดของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เบาและแรง ด้วยคุณสมบัติพิเศษจากการออกแบบตัวรถเพื่อการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะและมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งการเปิดตัว Z1000 (HG) ที่สุดของรถซูเปอร์เน็คเก็ตเครื่องยนต์ 1000 ซีซี ให้การตอบสนองเป็นเยี่ยม พละกำลังเต็มอัตรา ดีไซน์โฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับ SUGOMI สมกับเป็นตัวท็อปแห่งตระกูล Z โดยแท้จริง


กฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เรามองเห็นถึงนักขับขี่หน้าใหม่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก นั่นแสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นในตลาดเมืองไทย เราจึงมุ่งเน้นการขับขี่เพื่อสร้างความความปลอดภัย มีการควบคุมที่เป็นเยี่ยม และการออกแบบที่รับกับสรีระของคนไทย เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและความมั่นใจในการขับขี่ เหนือสิ่งอื่นใดคาวาซากิยังมุ่งเน้นการบริการที่มีคุณภาพ การขยายศูนย์บริการที่มากขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายที่กำลังขยายเพิ่มในแต่ละภูมิภาค และในวันนี้กระผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดตระกูล Z พร้อมกันถึง 3 รุ่น นั่นคือ Z650 Z900 และ Z1000 (HG) รถจักรยานยนต์ซูเปอร์เน็คเก็ตเพื่อการขับขี่อย่างมีสไตล์ คุณสมบัติพิเศษของโครงสร้างที่ทำให้รถมีน้ำหนักเบา ตัวรถและการควบคุมได้รับการออกแบบเพื่อทุกสรีระของนักขับขี่ภายใต้มาตราฐานของคาวาซากิ สำหรับรถจักรยานยนต์ตระกูล Z ที่นำมาจัดแสดงนั้น มีตั้งแต่ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ที่ให้พละกำลังและอัตราเร่งเต็มพิกัด การนำรถมาจัดแสดงทั้งหมดนี้เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นตระกูลต้นแบบที่ทำให้เกิด Z จนมาถึงปัจจุบัน และโมเดลล่าสุดที่ถูกนำมาจัดแสดง ก็เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้งของคาวาซากินั่นเอง

 


Z650 ซูเปอร์เน็คเก็ตน้องใหม่จากคาวาซากิตระกูล Z เครื่องยนต์สองสูบเรียงขนาด 649 ซีซี ให้แรงบิดหนักหน่วงตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางตัวถังดีไซน์ใหม่น้ำหนักเบา รูปทรงปราดเปรียวกะทัดรัดลงตัวกับซูเปอร์เน็คเก็ตขนาดกลางคันนี้ Z650 ใหม่ให้การขับขี่ที่คล่องตัวตอบสนองอัตราเร่งได้ดี ควบคุมและส่งถ่ายกำลังได้ดั่งใจเป็นมิตรกับผู้ขับขี่ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะสปอร์ตเต็มขั้นและการเดินทางในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทุกคนตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงผู้ที่มีทักษะและประสบการณ์สูง สีที่มีจำหน่ายในประเทศไทยคือ สีขาว และ สีเขียว ที่เป็นเอกลักษณ์ของคาวาซากินั่นเอง



Z900 รูปลักษณ์สะกดสายตาชวนให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น Z900 ถูกออกแบบให้โฉบเฉี่ยว ดุดัน ตามแบบฉบับ Z โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก SUGOMI ตามการออกแบบของ Z1000 ซึ่งวางเส้นสายตัวรถไว้อย่างสง่างามตั้งแต่หน้ารถไปจนถึงท้ายรถและเน้นส่วนของเครื่องยนต์โดยใช้แฟริ่งปกปิดให้น้อยที่สุด เพื่อดึงดูดความสนใจไปที่ความงดงามของดีไซน์ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ตัวรถยังให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ที่อัดแน่นเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแต่ปราดเปรียว น้ำหนักเบา ความคล่องตัวสูงเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสมรรถนะสปอร์ตเต็มพิกัด นอกเหนือจาก Z900 รุ่นมาตรฐานแล้ว คาวาซากิยังมีรุ่นพิเศษที่มีลวดลายกราฟิกและสีพิเศษมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นพิเศษโดยเฉพาะ สำหรับสีที่จำหน่ายคือ สีเทา สีดำ และสีน้ำเงิน (รุ่นพิเศษ)


Z1000 (HG) อักษรย่อ HG มาจาก High Grade ที่สุดของความมีระดับกับรถจักรยานยนต์ตระกูล Z ที่ถูกออกแบบอย่างปราณีตพร้อมกับภาพลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว ด้วยการพัฒนาระบบเครื่องยนต์ให้ราบรื่นพร้อมทะยานสู่ท้องถนนได้อย่างสมบูรณ์แบบ บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณทุกท่านที่สนับสนุนเพื่อการขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และด้านการบริการ ซึ่งในปัจจุบันคาวาซากิได้ขยายศูนย์บริการขึ้นจำนวนมากทั่วประเทศ และได้ปรับเปลี่ยนส่วนการบริการเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้สอดคล้องกับการขับขี่ที่สนุกสนานและการบริการอย่างมีคุณภาพ พร้อมทั้งการก้าวสู่ปีที่ 120 ของคาวาซากิในด้านอุตสาหกรรม ตลอดจนในปี 2017 เราจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ในวงการรถจักรยานยนต์จากคาวาซากิอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้