สัมผัสประสบการณ์การล่องเรือยอช์ทฟรี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

สัมผัสประสบการณ์การล่องเรือยอช์ทฟรี กับสุดยอดการแสดงเรือนานาชาติครั้งสำคัญ "โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2016" วันที่ 24-27 พ.ย. 2559 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา จ. ชลบุรี


เตรียมสัมผัสประสบการณ์การล่องเรือยอช์ทฟรี กับสุดยอดการแสดงเรือนานาชาติครั้งสำคัญ "โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2016" ซึ่งจัดขึ้นอีกครั้งเป็นปีที่ 5 เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวทางทะเลฝั่งตะวันออกและอ่าวไทย ระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2559 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา จ.ชลบุรี


ในปีนี้มีแบรนด์เรือยอช์ทชั้นนำจากทั่วโลกมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเรือจากประเทศอังกฤษ อิตาลี ฝรั่งเศส รวมถึงแบรนด์เรือซูเปอร์ยอช์ท โดยจะมีทั้งการแสดงเรือใหม่และเรือที่มีเจ้าของแล้วหลากหลายขนาดและประเภท ทั้งเรือครูซซิ่ง ซูเปอร์ยอช์ท เรือยนต์และเรือใบ ตลอดจนสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวทางทะเล ซูเปอร์คาร์ ซูเปอร์ไบค์ โครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู และสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆอีกมากมาย รวมถึงกิจกรรมกีฬาทางน้ำ อาทิ การแสดงเจ็ทแพ็ค ฟลายอิ้ง บอร์ด, คายัค, แพดเดิ้ลบอร์ด พร้อมด้วยการเปิดให้คนทั่วไปได้ลองล่องเรือยอช์ทฟรีทุกวัน


นอกจากนั้น ในปีนี้ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติแสดงถึงอัจริยภาพทางเรือใบของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เปิดให้ทุกคนเข้าชมอีกด้วย
โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2559 นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา จ. ชลบุรี ตั้งแต่เวลา 11:00-19:00 น. (โดยวันอาทิตย์ที่ 27 พย. งานเปิดแสดงถึงเวลา 18:00 น.) ผู้สนใจสามารถเข้าชมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


ติดตามรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.oceanmarinapattayaboatshow.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้