เฉลิมพล-เดชา ลั่น!! ขอแชมป์ออลเจแปนสนามสุดท้าย!

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 



2 นักบิดจอมเก๋าสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม เฉลิมพล ผลไม้ #65 และเดชา ไกรศาสตร์ #2 ตั้งเป้าคว้าแชมป์ออลเจแปนโรดเรซ สนามปิดท้ายฤดูกาล 2016 บนแทร็คระดับโลก ซูซูก้า เซอร์กิต โดยเฉลิมพล ผลไม้ #65 พร้อมบู๊ชิงดำกับนักบิดเจ้าถิ่น โดยรั้งอยู่อันดับ 2 มีคะแนนตามอยู่เพียงสิบแต้ม ซึ่งเจ้าตัวประกาศพร้อมลั่นคันเร่งคว้าชัยเพื่อประกาศศักดานักบิดไทยบนแดนซามูไรอีกครั้ง!!!

เข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศญี่ปุ่น รายการ 2016 MFJ SUPERBIKE ALL JAPAN ROAD RACE CHAMPIONSHIP สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ สนามซูซูก้า เซอร์กิต ซึ่งเป็นสนามแข่งที่มีความท้าทายสำหรับนักแข่งไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสนามแข่งที่มีตำนานระดับโลกที่ต้องใช้เทคนิคการขี่ด้วยความเร็วสูง กับระยะทาง 5.8 กม. โดย 2 นักบิดไทยที่ลงชิงชัยในรุ่น ST600 ได้ลงซ้อมตามโปรแกรมการแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นวันแรก ซึ่งเน้นในเรื่องของการปรับเซ็ทรถแข่ง YAMAHA YZF-R6 ให้กับเข้าสไตล์การขี่ในสนามแห่งนี้ โดยนักแข่งทั้ง 2 นักบิด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม สามารถทำผลงานเป็นที่น่าพอใจ ซึ่ง เฉลิมพล ผลไม้ #65 ทำเวลา 2' 12.733 นาที อยู่ในอันดับที่ 2 และ เดชา ไกรศาสตร์ #2 ทำเวลาได้ 2'12.769 นาที อยู่ในอันดับที่ 3

สำหรับในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 5 พ.ย.) จะเป็นการควอลิฟายจับเวลาหาตำแหน่งสตาร์ท โดยรุ่น ST600 จะเริ่มตั้งในเวลา 8.35 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตร่วมส่งแรงเชียร์นักบิดไทยทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม สามารถติดตามผลการควอลิฟายได้ทางแฟนเพจ Yamaha Society Thailand และ Yamaha Thailand Racing ✌

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้