เผยโฉม YZR-M1 พร้อมกราฟฟิกพิเศษ ENEOS สำหรับ Movistar Yamaha Motogp ที่จะใช้แข่งในสนามเซปังฯ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เผยโฉม YZR-M1 พร้อมกราฟฟิกพิเศษ ENEOS สำหรับ Movistar Yamaha Motogp ที่จะใช้แข่งในสนามเซปังฯ


ในการแข่งขัน Malaysian Motorcycle Grand Prix หรือ motoGP 2016 สนามที่ 17 ในสุดสัปดาห์นี้ รถแข่ง Yamaha YZR-M1 จะมีการปรับรูปแบบกราฟฟิคสีด้วยการเพิ่มสีส้มที่เป็นของแบรนด์ ENEOS บนชุดแฟริ่ง โดยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา วาเลนติโน่ รอสซี่, Yamaha และ JX Nippon Oil & Energy Corporation สร้างความใกล้ชิดเพิ่มขึ้นด้วยการต้อนรับ วาเลนติโน่ รอสซี่ เข้าเยี่ยมชมโรงกลั่นของ JX และ ศูนย์ R&D ณ เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ก่อนการแข่งขันที่ ทวินริง โมเตกิ



โดยเริ่มจากการชมรถยนต์ Abarth 500 ที่มีลวดลายของแบรนด์ ENEOS บริเวณหน้าทางเข้าของสำนักงานใหญ่ JX Nippon Oil & Energy Corporation ด้วยการต้อนรับของ มร. โทรุ โคนิชิ Vice President, Lubricants Company พร้อมกับพนักงานเกือบ 150 คน มาถือแบนเนอร์ต้อนรับที่ทำขึ้นมาพิเศษ ก่อนที่พวกเขาจะเข้าร่วมการเปิดตัว Yamaha YZR-M1 ลายกราฟฟิกพิเศษแก่เหล่าพนักงานให้ได้ชมเป็นครั้งแรกก่อนที่จะใช้ทำการแข่งขัน ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในสุดสัปดาห์นี้



ช่วงบ่าย วาเลนติโน่ รอสซี่ ได้มีโอกาสชมการผสมน้ำมันพิเศษที่ใช้กับ YZR-M1 ของเขา
JX Nippon Oil & Energy Corporation ก่อตั้งขึ้นในปี 1888 และได้ทำภารกิจที่จะนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนและสังคมผ่านนวัตกรรมในพื้นที่ของพลังงานจากทรัพยากรและวัตถุดิบ ที่มีจริยธรรม ความคิดขั้นสูง ความสัมพันธ์กับสังคม ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ / บริการและความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ต่อโลกที่เป็นปัจจัยหลัก

JX Nippon Oil & Energy Corporation ทำการกลั่นน้ำมันและทำการตลาดของผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและปิโตรเคมี การนำเข้าและการจำหน่ายของก๊าซธรรมชาติ, ถ่านหิน รวมถึงจัดจำหน่ายพลังงานไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจะจำหน่ายภายใต้ชื่อแบรนด์ ENEOS เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นพิเศษที่พัฒนาขึ้นโดย JX เพื่อใช้สำหรับรถแข่งของทีม Movistar Yamaha MotoGP

** (ENEOS เป็นคำผสมจากคำว่า Energy หมายความว่า "พลังงาน" และ "Neos" ซึ่งเป็นภาษากรีกแปลว่าใหม่)

หลังจบการเยี่ยมชม วาเลนติโน่ รอสซี่ จากทีม Movistar Yamaha MotoGP ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Yamaha MotoGP ว่า "สุดสัปดาห์นี้เราจะใช้แฟริ่งแบบกราฟฟิคพิเศษสำหรับ YZR-M1 ของผม หากมองย้อนกลับไป เรามีประสบการณ์ที่ดีสำหรับเราในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมีความสนุกที่ได้ไปเยือน JX Nippon Oil & Energy Corporation's R&D Center ในโยโกฮาม่า ไม่เพียงแต่ผมเท่านั้นยังได้มีการต้อนรับจากผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ที่เราใช้สำหรับรถแข่งของเราในการแข่งขัน MotoGP แต่ผมยังได้ดูขั้นตอนการผลิตจากพวกเขา ผมได้รับอนุญาตที่จะลองและเตรียมน้ำมันบางส่วนในชุดแพทย์ซึ่งเป็นเรื่องที่สนุกสนาน แต่ผมชอบการใช้ผลิตภัณฑ์ในขณะที่สวมใส่ ชุดหมอที่เป็นชุดแข่งของผม และปล่อยให้เรื่องวิจัยน้ำมันหล่อลื่นเป็นเรื่องของผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความแน่นอนหลังการเสร็จสิ้นการพบปะกับผู้บริหารระดับสูงของ JX Nippon Oil & Energy Corporation และเหล่าพนักงาน มันเป็นสิ่งพิเศษมากที่จะได้ขับขี่รถแข่งที่มีกราฟฟิตของแบรนด์นี้ ในสนามเซปังฯ อยากจะบอก ขอบคุณพวกเขา ที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องกับทีมเราเป็นอย่างดีตลอดมา"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้