เปิดตัวครั้งแรกในโลก “ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศไทย นำโดยคณะผู้บริหาร เซเลป และตัวแทนจำหน่าย บินลัดฟ้าร่วมยลโฉมและสัมผัสรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นใหม่ในงาน “Reveal Race Party” งานเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่น “บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” (Bonneville Bobber) ครั้งแรกในโลก พร้อมพบปะพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ และคนดังจากทั่วโลกที่ชื่นชอบและหลงใหลรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ต The Vaccines วงดนตรีร็อคชื่อดังจากประเทศอังกฤษ และดีเจสาวสวย Harriet Rose ที่มาร่วมสร้างสีสันและความเร้าใจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในค่ำคืนสุดพิเศษแก่ผู้ร่วมงานทุกคน ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้น เมื่อเร็วๆ นี้ ณ The Printworks Surrey Quays กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ



จักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับงาน “Reveal Race Party” ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่น “บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” (Bonneville Bobber) เป็นครั้งแรกในโลก ซึ่งภายในงานจะได้ยลโฉมและสัมผัส บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ โดยมีนักแข่งรถในตำนานชาวอังกฤษเจ้าของแชมป์โลก 7 สมัย Carl Fogarty และ Freddie Spencer แชมป์โลก 3 สมัย มาร่วมขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ โชว์บนเวทีพร้อมพบปะพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดสุดๆ สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ ประเทศไทยได้นำทีมผู้บริหาร เซเลป คุณดอม เหตระกูล ตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมงาน โดยทางเมืองไทยจะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน


พอล สเตราท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด โกลบอล ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยว่า การเปิดตัวรถ “บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” (Bonneville Bobber) ในครั้งนี้ ถือเป็นการอวดโฉมครั้งแรกของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นใหม่ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยสไตล์อันน่าทึ่ง แต่ยังคงเอกลักษณ์รถตระกูลคลาสสิคไว้อย่างครบถ้วน ก่อนที่จะให้ทุกคนได้ร่วมยลโฉมในงาน EICMA 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ทั้งนี้ งาน “Reveal Race Party” นอกจากการเปิดตัวรถรุ่นใหม่แล้ว ยังมีการแข่งขัน Drag Race โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลสุดพิเศษจากไทรอัมพ์ พร้อมปิดท้ายค่ำคืนของงานด้วยมินิคอนเสิร์ต The Vaccines วงร็อคชื่อดังจากประเทศอังกฤษ และดีเจสาวสวย Harriet Rose ที่มาร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศภายในงานสนุกสนานเร้าใจมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีเหล่า Celebrity เข้าร่วมงานจำนวนมาก จนทำให้งาน “Reveal Race Party” กลายเป็นงานที่น่าจดจำแก่ผู้มาร่วมงานทุกคน



(สนใจสอบถาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-017-0333 # 105)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้