"ฮอนด้า" จัดกิจกรรม "TRS 99.5 เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จับมือสถานีวิทยุ TRS 99.5 พร้อมด้วยสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ ร่วมเปิดการฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยทั้งภาคทฤษฎีและภาคการสาธิต ในโครงการ "TRS 99.5 เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า" ให้กับนักศึกษาและบุคลากรของวิทยาลัยพณิชยการเชตุพน เพื่อเผยแพร่ความรู้ เสริมทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยและหวังลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุในกลุ่มเยาวชนซึ่งเป็นกลุ่มนักขับมือใหม่ โดยมีนักศึกษาและบุคลากรของวิทยาลัยสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยาย 150 คน ณ วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน กรุงเทพฯ



โครงการ "TRS 99.5 เครือข่ายจราจรอุ่นใจ ขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้า” เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสถานีวิทยุ TRS 99.5 โดยเริ่มดำเนินโครงการมาตั้งแต่ปี 2556
เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมสนับสนุนด้านการขับขี่ปลอดภัยที่ฮอนด้าได้ให้ความสำคัญในฐานะที่เป็นแบรนด์รถยนต์ที่เติบโตเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 50 ปี ซึ่งฮอนด้าได้ตั้งเป้าจำนวนผู้
ที่ผ่านการอบรมขับขี่ปลอดภัยกับฮอนด้าจำนวน 8,000 คนภายในสิ้นปี 2559 ซึ่งในปีนี้ได้เริ่มเปิดโครงการไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์ขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพ (ถนนรามคำแหง)



สำหรับปีนี้ ได้ขยายผลกิจกรรมโดยร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ จัดการอบรมพิเศษให้กับนักศึกษาอาชีวะ ซึ่งถือเป็นกลุ่มอายุผู้ขับขี่ที่มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนมากที่สุด ณ วิทยาลัยพณิชยการเชตุพน กรุงเทพฯ และวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ด้วยกิจกรรมอบรมเผยแพร่ความรู้ และเสริมทักษะการขับขี่อย่างปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนอย่างถูกกฎจราจรในภาคทฤษฎีในหัวข้อต่างๆ อาทิ เทคนิคการขับรถอย่างปลอดภัย มารยาทและข้อปฏิบัติในการขับรถ การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น และการอบรมภาคสาธิต อาทิ การบำรุงรักษารถยนต์ การสังเกตจุดบอดและพื้นที่อับของตัวรถ รวมถึงการสาธิตการทำงานของระบบเบรก ABS และการควบคุมรถในสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้