“อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2559” ชวนเยาวชนส่งผลงานชิงรางวัลท่องญี่ปุ่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ แถลงข่าวเปิดโครงการ “อีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2559” เชิญชวนเยาวชนสายสามัญในระดับชั้นมัธยมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมถ่ายทอดจินตนาการสร้างสรรค์ ในหัวข้อ “กีฬาเสริมคุณค่าชีวิต” เพื่อลุ้นชิงตำแหน่งว่าที่จิตรกรคนเก่งประจำปี รับรางวัลสุดพิเศษ “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ และทุนการศึกษาอื่นๆ อีกมากมาย


โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันกระแสความนิยมเรื่องกีฬากำลังได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก อีซูซุในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังการสนับสนุนกิจกรรมด้านการกีฬาประเภทต่างๆ ของไทย อาทิ โครงการรักชาติ...รักษ์มวยไทย ซึ่งได้แก่ การแข่งขันมวยไทย “ศึกอีซูซุคัพ” การแข่งขันมวยไทยระดับนานาชาติ “ไทยไฟท์” และการแข่งขันนาฏมวยไทย รวมไปถึงการจัดแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์” การสนับสนุนทีมเบสบอลยุวชนทีมชาติไทยเพื่อไปแข่งขันในระดับนานาชาติ และการแข่งขันไตรกีฬานานาชาติ “อีซูซุโรโบแมน” จึงมุ่งหวังที่จะสื่อสารคุณค่าความสำคัญของกีฬาในกลุ่มเยาวชนไทยในอีกวิธีการหนึ่ง นั่นคือ การจัดประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญในหัวข้อ “กีฬาเสริมคุณค่าชีวิต” ใน “โครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2559” เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกอันดี และสะท้อนคุณประโยชน์ของการกีฬาในแง่มุมต่างๆ ผ่านสายตาของเยาวชนโดยใช้ศิลปะเป็นสิ่งเชื่อมโยง


การประกวด “วาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ” ใน “โครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2559” จัดขึ้นสำหรับเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น อายุไม่เกิน 15 ปี และระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย อายุไม่เกิน 18 ปี จัดทีมลงแข่งขัน ทีมละ 2 คน โดย สมาชิกในทีมจะต้องอยู่ในระดับการศึกษาและสถานศึกษาเดียวกัน (1 คนสามารถสังกัดได้เพียง 1 ทีมเท่านั้น) โดยหัวข้อรอบคัดเลือก คือ “กีฬาเสริมคุณค่าชีวิต” เพื่อคัดเลือกทีมสู่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการแข่งขันวาดภาพแบบสดๆ ด้วยหัวข้อที่กำหนดขึ้นใหม่ โดยทีมที่มีผลงานสร้างสรรค์โดดเด่นและยอดเยี่ยมจะได้รับรางวัลต่างๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้ รางวัล “อีซูซุพาน้องๆ ท่องญี่ปุ่น” พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ จำนวน 6 รางวัล แบ่งเป็นระดับการศึกษาละ 3 รางวัล (รวม 12 คน) รางวัลรองชนะเลิศ ทุนการศึกษา ทีมละ 15,000 บาท พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ จำนวน 14 รางวัล ระดับการศึกษาละ 7 รางวัล (รวม 28 คน) รางวัลพิเศษสำหรับสถานศึกษา ทุนการศึกษา ทุนละ 20,000 บาท สำหรับสถานศึกษาที่ให้การสนับสนุนทีมชนะเลิศและรองชนะเลิศทั้ง 20 ทีม (1 ทุนต่อ 1 ทีม)


เยาวชนที่สนใจสามารถส่งผลงานตามหัวข้อที่กำหนดลงบนกระดาษขนาด 11 ? นิ้ว x 16 ? นิ้ว (A3) ต่อ 1 ผลงาน โดยวาดภาพให้เต็มเนื้อที่กระดาษ พร้อมรูปถ่ายและใบสมัครที่มีตราประทับของทางโรงเรียนและลงชื่อรับรองโดยอาจารย์ประจำโรงเรียนที่ผู้สมัครศึกษาอยู่ทางไปรษณีย์ โดยไม่มีการพับภาพมาที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด 1088 ถนนวิภาวดีรังสิต จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 วงเล็บมุมซอง “โครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2559” ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559 และประกาศผลการแข่งขันรอบคัดเลือกพร้อมกันทั่วประเทศ ทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560 หรือขอใบสมัครได้ที่สถานศึกษาประจำจังหวัดทุกแห่ง และโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้