สกู๊ปปี้ไอ โดโมะคุง ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

แบรนด์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอาใจสาวกแอนิเมชั่นญี่ปุ่นด้วยการเปิดตัวรถแฟชั่นเอ.ที.รุ่นพิเศษ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ โดโมะคุง ลิมิเต็ด อิดิชั่น ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ส่งมอบคาแรกเตอร์สดใสของโดโมะคุงซึ่งเป็นมาสคอตชื่อดังของญี่ปุ่น วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


สุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอถือว่าเป็นรถแฟชั่นเอ.ที.ที่วัยรุ่นให้การยอมรับมากที่สุด นอกจากขับขี่สนุกปลอดภัย และประหยัดน้ำมันแล้ว ดีไซน์ของรถยังมีความร่วมสมัยจากไอเดียใหม่ๆที่เรานำเสนออย่างต่อเนื่อง เพราะแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ครั้งนี้เราได้นำโดโมะคุงซึ่งเป็นตัวการ์ตูนยอดฮิตของญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอรุ่นพิเศษซึ่งจะถูกผลิตในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ป่วนซนปนซ่าของโดโมะคุงหรือผู้ที่ชอบแอนิเมชั่นจากญี่ปุ่นได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอโดโมะคุงลิมิเต็ดอิดิชั่น โดดเด่นด้วยกราฟิกโดโมะคุงที่กำลังสนุกสนานกับสายฝนและหิมะ ลงตัวกับรูปทรงสไตล์วินเทจสีแดงดำ เท่ด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมวงแหวนบลูริง เรือนไมล์แบบมัลติมิเตอร์สดใสไม่เหมือนใคร พร้อมกล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 15.4 ลิตร  สนุกกับการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 110cc ระบบหัวฉีด PGM-FI เวอร์ชันล่าสุดที่ให้แรงบิดเต็มพลังแต่ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 53 กม./ลิตร (วัตตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก) มีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย


สำหรับโดโมะคุงถือเป็นตัวการ์ตูนที่มีชื่อเสียงมากในประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นจากคาแรกเตอร์สัตว์ประหลาดที่มีรูปร่างเหมือนก้อนขนมปังสีน้ำตาล อ้าปากโชว์ซี่ฟันแหลมๆอยู่ตลอดเวลาแต่กลับมีนิสัยขี้เล่น ใสซื่อเหมือนเด็ก ถือกำเนิดขึ้นในปี 1999 ในรูปแบบแอนิเมชั่นเพื่อเป็นมาสคอตประจำสถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเคของญี่ปุ่น ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกในเวลาต่อมา เอ.พี. ฮอนด้าจะวางจำหน่ายฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอโดโมะคุงลิมิเต็ดอิดิชั่นจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คันเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 48,400 บาท โดยทุกคันจะมาพร้อมกับลิมิเต็ดไอเท็มเซ็ทประกอบไปด้วยกระเป๋าแบ็คแพ็คและหมวกกันน็อกดีไซน์พิเศษลายโดโมะคุงซึ่งไม่เคยมีจำหน่ายที่ไหนมาก่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้