เปิดตัว “FAMPLAYLAND” และ “ PLAY SQUARE” ครั้งแรกในเอเชีย

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กันตภณ ผาณิตรัตน์ บอสหนุ่ม แห่ง ซีพีเอ็น ร่วมกับ อุกฤษ ไกรโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ค แอนด์ การ์เด้น จำกัด จัดงานเปิดตัว 2 แอทแทรคชั่นสุดสนุก “แฟมเพลย์แลนด์” (FAMPLAYLAND) สนามเด็กเล่นในร่มเพื่อการเรียนรู้ที่ปลอดภัยและทันสมัยระดับสากล และ “เพลย์สแควร์” (Play Square) สนามประลองปืนเลเซอร์ สร้างประสบการณ์มัลติชาเลนจ์ที่มีเลือกถึง 40 โหมด สำหรับทุกคนในครอบครัว ครั้งแรกในโลกที่มีสนามเด็กเล่น คู่กับ เลเซอร์แทร็ค สุดยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 600 ตร.ม. โดยงานนี้ได้ครอบครัวนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย และ ภรรยาสาวสวย จูน-กษมา จูงมือ น้องออกัส, น้องออร์ก้า ร่วมด้วย ครอบครัว จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ และ น้องแอลลี่-อชิรญา นิติพน มาร่วมสนุกพร้อมเผยความประทับใจและขอชวนครอบครัวยุคใหม่พาลูกเล่นแบบได้เรียนรู้  ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์



สำหรับ FAMPLAYLAND เครื่องเล่นที่เป็นไฮไลท์ ได้แก่ โรป ทาวเวอร์ (Rope Tower) หอคอยเชือกถักสูง 9 เมตรที่ออกแบบโดยบริษัทชื่อดังจากเยอรมันอย่าง Berliner Seilfabrik ที่ให้เด็กได้ปีนป่าย ท้าประลองความสูง แอร์แบค ฟรีดรอป (Airbag Freedrop) ที่เด็กจะต้องเอาชนะความกลัวด้วยการกระโดดลงมาจากชั้น  2 ความสูง 35 เมตร ได้โดยมีถุงลมยักษ์รองรับอยู่ สไปรัล สไลด์ (Spiral Slide) สไลเดอร์นำเข้าจากเยอรมัน ที่มีความสูงที่สุดในเมืองไทย ถึง 5.5 เมตร โรป บริดจ์ (Rope Bridge) สะพานเชือกในร่มที่ยาวที่สุดในประเทศไทย (10 เมตร) ที่ผู้ใหญ่สามารถเดินเล่นพร้อมเด็กๆ ได้ด้วย หรือจะเล่นกระโดดแทรมโพลีน (Trampoline) ก็ได้เช่นกัน



ขณะที่ Play Square เป็นสนามประลองปืนเลเซอร์แห่งแรกในเมืองไทยที่นำปืนที่มีขนาดของลำแสงเลเซอร์ใหญ่และเห็นชัดเจนที่สุดในโลกมาใช้ สามารถเล่นด้วยกันได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่เด็กเล็ก 4 ขวบขึ้นไปจนถึงผู้ใหญ่ มีโหมดให้เล่นถึง 40 โหมด อาทิ เขาวงกต, สไลเดอร์, สภาพพื้นที่บนดวงดาว, สถานีอวกาศ, ดาวเอเลี่ยน, ห้วงอวกาศกาลเวลา, โหมดซ่อนหา, โหมดชิงธง เป็นต้น ด้วยระบบและอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในโลก  สีสัน และ ระบบเรืองแสงภายใต้แสง UVเหมาะสำหรับครอบครัว เพื่อนฝูง มีห้องจัดเลี้ยง 2 ห้อง สามารถจัดงานวันเกิด หรือ Team Building ได้ถึง 100 คน สนใจโทรจอง หรือ สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-102-5418 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ชั้น 3 บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์



ด้าน จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ บอกว่า ขึ้นมาเห็น Play Square เอลลี่อุทาน โอ้ว มาย ก๊อดด ออกมาเลย แกตื่นเต้นกับ เกมเลเซอร์ มาก เขาจะสนุกกับการการเล็งยิง ชอบที่จะวางแผน, การคิด และการปกป้องตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งเดียวกับที่เราสอนเขามาตลอด ส่วน เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เผยว่า ครอบครัวเราชอบแอดเวนเจอร์ ช่วงนี้จะพามาที่ FAMPLAYLAND และ Play Square บ่อยมากจนตอนนี้นับได้เกือบ 50 ครั้งแล้วตั้งแต่เปิด ออร์ก้า ชอบเล่นเลเซอร์ ส่วน ออกัส ชอบกระโดด เวลาพามาเล่นที่นี่จะวางใจมาก เพราะเขาจะมีเจ้าหน้าที่คอยตามประกบ รวมถึงสถานที่ที่ออกแบบมาให้เด็กเล่นอย่างปลอดภัย และคนที่ดูแลก็จะสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษด้วยก็จะเป็นการฝึกภาษาไปในตัว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้