“ดีเวล” เปิดตัวโครงการ “อาณา เอกมัย” บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

• “ดีเวล” รุกตลาดอสังหาระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูมูลค่า 410 ล้านบาท “อาณา เอกมัย” (ARNA EKAMAI) บนทำเลพรีเมียมทองหล่อเอกมัย เน้นดีไซน์โมเดิร์นแต่ยังคงความหรูหรามีระดับ มอบความเป็นส่วนตัวสูงด้วยพื้นที่ใช้สอยหลากหลายรูปแบบ ชูจุดขายเดินทางสะดวกเพียง 5 นาทีถึงรถไฟฟ้าเอกมัย และใกล้ทางด่วน พัฒนาการ-อาจณรงค์-พระโขนง สนนราคาคุ้มค่าที่สุดในย่านเดียวกัน  ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเองและการลงทุน


• หลังประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม อาทิ D’Memoria พหลโยธินซอย 8 , D’Mura  รัชโยธิน,  D 25 คอนโดมิเนียม ทองหล่อ 25 และ D’65 คอนโดมิเนียม สุขุมวิท65  “ดีเวล” (D’Well) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไฟแรง รุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวโครงการ “ อาณา เอกมัย” (ARNA EKAMAI) มูลค่า 410 ล้านบาท  ด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างหรูหรามีระดับ ท่ามกลางสังคมที่มีคุณภาพเพียง 11 หลัง ผสานความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์งานดีไซน์ทั้งภายนอกที่ทันสมัย และการออกแบบภายในอย่างปราณีต เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เน้นการใช้พื้นที่ที่เป็นส่วนตัวและลงตัวสำหรับสมาชิกทุกคนในบ้าน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สงบเงียบใจกลางเมือง รายรอบไปด้วยโรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาล, ร้านอาหารชั้นนำ และห้างสรรพสินค้า เดินทางสะดวก เพียง 5 นาทีถึงรถไฟฟ้า BTS เอกมัยและพระโขนง 10 นาที ถึงทองหล่อ ใกล้ทางด่วน พัฒนาการ อาจณรงค์  และ พระโขนง ทั้งยังเข้าออกสะดวกสบาย สู่ถนนสุขุมวิท 65, เอกมัย  และ สุขุมวิท 71 (ปรีดี พนมยงค์ 15)



• นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเวล แกรนด์แอสเสท จำกัด (D’Well Grand Asset Co., Ltd.)  กล่าวว่า “เพราะเราเชื่อว่าการสร้างบ้านสำหรับเราคือการสร้างชีวิต โครงการ  อาณา จึงเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ โดยเน้นกลุ่มครอบครัวขยาย หรือคู่สมรสใหม่  อายุ 35 ปีขึ้นไป มีบุตร หรือมีสัตว์เลี้ยง และต้องการที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากย่านใจกลางเมืองมากนัก รวมถึงผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมใจกลางกรุงเทพฯ ที่ต้องการย้ายมาอยู่บ้านเดี่ยว มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดีในทำเลคุณภาพ เราจึงออกแบบบ้านทั้ง 11 หลัง ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับพรีเมียม และออกแบบพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรให้สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่สำคัญคือสะดวกสบายสำหรับการเดินทางอย่างแท้จริง”


• สำหรับโครงการ อาณา เอกมัย ตั้งอยู่บนย่าน สุขุมวิท-เอกมัย  บนพื้นที่  1.3.74 ไร่ จำนวน 11 หลัง ออกแบบอย่างลงตัวมีระดับ  3 แบบ ได้แก่แบบ A พื้นที่ 36 -39 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 390 ตร.ม. จำนวน 4 หลัง แบบ B พื้นที่ 45 -51 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 440 ตร.ม. จำนวน 2 หลัง  และแบบ C พื้นที่ 56 - 69 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 420 ตร.ม. จำนวน 5 หลัง  โดยเป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำทั้งหมด, 2 ห้องครัว ทั้งครัวไทยและครัวฝรั่ง, 1-2 ห้องแม่บ้าน, ลิฟท์ส่วนตัว สวนส่วนตัว จอดรถได้ 3-4 คัน  สนนราคาเริ่มต้น  29.8 ล้านบาท พร้อมเปิดให้จองในเดือนตุลาคม และโครงการจะแล้วเสร็จกลางปี 2561


• ทั้งนี้ “ อาณา เอกมัย” นับเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรก สำหรับกลุ่มบริษัท ดีเวล ซึ่งปัจจุบัน มีมูลค่าโครงการต่างๆ รวมกันแล้วกว่า 3,000  ล้านบาท และในปี  2560 กลุ่มบริษัทวางแผนขยายโครงการเพิ่มขึ้น 1-2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 600 ล้านบาท


• ด้านนายชาญวิชญ์ พสุวัต ผู้อำนวยการ ฝ่ายที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการที่พักอาศัย บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด (CBRE) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเป็นที่ปรึกษาในตลาดอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา มีโครงการใหม่ๆ ทั้งคอนโดมิเนียม และบ้านพร้อมที่ดินใจกลางเมือง ระดับลักซ์ชัวรี่ ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง กอปรกับผู้บริโภคที่มีรายได้สูงนั้นยังคงมีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เอง และลงทุนในอนาคต ในขณะที่ตลาดคอนโดมิเนียมมีการแข่งขันที่รุนแรงมากยิ่งขึ้น ตลาดบ้านพร้อมที่ดินใจกลางเมืองเพิ่งเริ่มขึ้นไม่นาน แต่มีความต้องการอย่างต่อเนื่องเพราะเป็นสินค้าที่มาทดแทนคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีราคาต่อตารางเมตรสูงขึ้นเรื่อยๆ ตอบโจทย์ในเรื่องพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอและมีราคาต่อตารางเมตรที่ต่ำกว่าคอนโดมิเนียมระดับเดียวกัน ภาพรวมตลาดบ้านพร้อมที่ดินใจกลางเมืองระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีราคาตั้งแต่ 30 ล้านบาทขึ้นไป ที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท และสาทรมีอุปทานอยู่ทั้งสิ้นเพียง  97 หลัง  โดยส่วนใหญ่มียอดขายเฉลี่ยแล้ว 60 %  ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเน้นกลุ่มครอบครัวขนาดใหญ่ คนไทยที่ซื้อเพื่ออยู่เอง มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบความเป็นส่วนตัว เน้นกิจกรรมที่มีส่วนร่วมกับครอบครัวและมีสัตว์เลี้ยง ซึ่งจะแตกต่างจากกลุ่มที่ซื้อคอนโดมิเนียม


• “โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวที่อยู่ในทำเลในเมืองอย่าง  อาณา เอกมัย ที่สงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ออกแบบพื้นที่ใช้สอยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์อยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย  ที่สำคัญคือเป็นราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่า เนื่องจากราคาที่ดินในย่านนี้ยังคงปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ทำให้โครงการลักษณะนี้เกิดขึ้นยาก หากราคาที่ดินสูงเกินไป บ้านเดี่ยวในเมืองเป็นสินค้าที่มีจำกัด จึงเป็นการลงทุนที่น่าสนใจและมีแนวโน้มที่ดีในแง่มูลค่าเพิ่มในอนาคต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้