ฟอร์ด ส่ง เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส ต่อยอดความนิยม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ฟอร์ด ประเทศไทย ส่ง ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส ต่อยอดกระแสความนิยมเทคโนโลยีการขับขี่เหนือระดับ เพื่อมอบทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายอย่างเหนือชั้น และเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยล่าสุดอย่างครบครัน ในราคา 1,549,000 บาท

ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับตลาดรถอเนกประสงค์ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเทคโนโลยีอัจฉริยะและสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือคู่แข่งในตลาด ฟอร์ด จึงได้นำเสนอรุ่นย่อย ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส เพื่อให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยีอัจฉริยะสามารถเลือกขนาดเครื่องยนต์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น มอบพละกำลังการขับเคลื่อนและสมรรถนะด้านการขับขี่อันทรงประสิทธิภาพ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส  ใช้เครื่องยนต์ดีเซลดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ  (Duratorq TDCi VG Turbo) ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ กำลังสูงสุด 160 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนสองล้อและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มนวลและมอบความคล่องตัวในระดับที่เหนือความคาดหมาย ด้วยช่วงล่างแบบคอยล์สปริงหน้า-หลัง พร้อมวัตต์ลิงค์ที่เพลาหลัง เพื่อมอบความนุ่มนวลและการเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะกับสภาพถนนในเมืองและนอกเมือง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมความสูงจากพื้นรถ ถึง 225 มิลลิเมตร สูงที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมลุยน้ำได้ที่ความลึกสูงสุดถึง 800 มิลลิเมตร

 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส  มอบเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Advanced-Driving Assist Technology) ใหม่ล่าสุด เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ขับขี่อันเหนือชั้น ปลอดภัยและสะดวกสบายอีกระดับ ได้แก่ระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ , ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทาง,ระบบเตือนการชนด้านหน้า ,ระบบแจ้งเตือนการขับขี่ , ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ , ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ , ระบบตรวจจับรถในจุดบอด  ที่มาพร้อม ระบบตรวจจับรถขณะออกจากซองจอด , กล้องมองหลังขณะถอยจอดและสัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้า ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส  ติดตั้งระบบสั่งงานด้วยเสียง ซิงค์ 3 (SYNC 3) ที่มีการพัฒนาให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะใช้เสียงสั่งการหรือการสัมผัสบนหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว เพื่อควบคุมการทำงานอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง ระบบปรับอากาศ และอุปกรณ์พกพาต่างๆ ที่เชื่อมต่อกับตัวรถได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งรองรับการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือ Apple Car Play และ Android Auto พร้อมระบบเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยลำโพงคุณภาพสูงถึง 10 ตัวรวมซับวูฟเฟอร์ มอบเสียงที่ชัดเจนพร้อมเสียงเบสทุ้มลึกและหนักแน่น ในห้องโดยสารที่เงียบและปราศจากเสียงรบกวน โดยการติดตั้งเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวน เพื่อความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวและได้รับความบันเทิงสูงสุด โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บึกบึนแข็งแกร่ง สื่อถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่อยู่ภายใน ส่วนหน้ารถที่ดูดุดันด้วยไฟหน้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบแอลอีดี และล้ออัลลอย 20 นิ้ว ทำให้ฟอร์ด เอเวอเรสต์ดูโดดเด่นในทุกๆ ที่ ห้องโดยสารของฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่หรูหราโดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพสูง และเส้นสายรอบคันที่สอดประสานกันอย่างกลมกลืนภายในห้องโดยสารขนาด 7 ที่นั่ง ที่ทั้งประณีต นั่งสบาย และใช้งานสะดวกด้วยคุณสมบัติมากมาย ทั้งหลังคาแบบพาโนรามิคมูนรูฟขนาดใหญ่เปิดกว้างได้ถึงแถวที่นั่งด้านหลัง ช่องเก็บของเพื่อวางแก้วน้ำและอื่นๆ กว่า 30 ช่อง ปลั๊กต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลัง และปลั๊กไฟบ้านเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น เบาะนั่งสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับทุกการใช้งานได้โดยเบาะนั่งแถวที่สองและสาม สามารถแยกพับและพับเก็บให้แบนราบได้ทั้งสองแถว เพื่อการบรรทุกสัมภาระขนาดใหญ่ได้ถึง 2,010 ลิตร รวมทั้งเพิ่มความสะดวกในการพับเบาะด้วยระบบไฟฟ้าสำหรับเบาะแถวที่สาม รวมถึงประตูท้ายรถเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบป้องกันประตูหนีบ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 2.2L ไทเทเนี่ยม พลัส มีสีให้เลือก 6 สี เพื่อเป็นการรองรับความต้องการของลูกค้าและผลักดันภาพรวมยอดขายเอเวอเรสต์ เราได้มีการเพิ่มกำลังการผลิต ฟอร์ด เอเวอเรสต์ 3.2L ไทเทเนี่ยม พลัส ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ทันใจมากขึ้น ในขณะเดียวกันเราได้เพิ่มความดึงดูดให้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ รุ่น 2.2L ไทเทเนี่ยม ด้วยการปรับราคาเป็น 1,359,000 บาท เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้